Hóng Cuối cùng JE đã chấm dứt thời đại phong tỏa hình ảnh nghệ sĩ gà nhà?

Cuối cùng JE đã chấm dứt thời đại phong tỏa hình ảnh nghệ sĩ gà nhà?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2271

Đây có thể xem như một cuộc "Cách mạng thông tin" của công ty Johnny's vốn luôn khắt khe về bản quyền hình ảnh các idol.

Johnny's Entertainment

Mới đây, trên các trang web online shopping, sản phẩm CD, DVD của một số nghệ sĩ thuộc công ty Johnny's như KinKi Kids, TOKIO, Arashi đã bắt đầu có thêm hình ảnh bìa đĩa. Thông tin này lập tức gây xôn xao với cộng đồng fan Johnny's bởi từ trước đến nay công ty có tiếng là kiểm soát rất chặt chẽ hình ảnh các nghệ sĩ trực thuộc.

Trước đây, mỗi khi các nghệ sĩ Johnny's ra CD hoặc album mới, ảnh bìa của họ không được phép công bố trên mạng. Tuy nhiên, từ ngày 2/8 vừa qua, lệnh cấm về hình ảnh trên Amazon cùng một số trang online shopping đã được gỡ bỏ.

Tuy nhiên không phải tất cả mọi ảnh bìa đĩa đều được công bố mà tùy theo các nghệ sĩ khác nhau. Dù vậy, trên SNS các fan đều đang rất hân hoan với cuộc "Cách mạng thông tin" này. Mọi người cùng chia sẻ những bình luận như "Thời thế đã thay đổi rồi...", "Cuối cùng đã có một cuộc cách mạng", "Cánh cửa đóng kín giờ đã mở ra", "Trong tương lai chắc sẽ có những thay đổi lớn".

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."