Hóng Các fan trầm trồ với hình ảnh của Fukushi Sota và Shirasu Jin trong Aishite tatte Himitsu wa Aru

Các fan trầm trồ với hình ảnh của Fukushi Sota và Shirasu Jin trong Aishite tatte Himitsu wa Aru

Đăng vào ngày trong Tin tức 2870

Phim do Fukushi Sota thủ vai chính và hiện đã chiếu đến tập 5.

Shirasu Jin

Hôm nay nam diễn viên Shirasu Jin vừa cập nhật blog, Instagram chính thức và đăng một hình ảnh của anh cùng Fukushi Sota trong Aishite tatte, Himitsu wa Aru. Đây là bộ phim truyền hình mùa hè đang được công chiếu trên đài NTV. Trong phim Shirasu thủ vai bạn của nhân vật chính do Fukushi đóng.

Nội dung câu chuyện kể về Okumori Rei, một sinh viên luật có tương lai đầy triển vọng, nhưng anh lại giữ kín một bí mật. 8 năm trước, khi Rei còn học năm 3 trung học, anh đã giết cha để bảo vệ mẹ của mình khỏi bị ông bạo hành. Họ thiêu xác người cha ở sân sau của nhà và làm như thể ông ta mất tích. Kể từ đó, hai mẹ con chôn chặt bí mật không nói với bất kì ai. Giờ đây anh đã theo học đại học và có người yêu là Tachibana Sawa (Kawaguchi Haruna), có gái ước mơ trở thành công tố viên. Tuy nhiên, Rei bắt đầu nhận được tin nhắn từ một kẻ nào đó biết được bí mật của anh.

Shirasu Jin thủ vai Adachi Kotaro, một chàng trai thân thiện, tốt bụng và là bạn của Rei, Sawa. Hình ảnh Shirasu vừa đăng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan, cho rằng vẻ kakkoii của họ như xua tan cái nóng mùa hè.

Fukushi Sota, Shirasu Jin

Shirasu Jin sinh ngày 1/11/1992 tại Tokyo. Shirasu đã lọt vào top 30 cuộc thi Junon Super Boy Contest và đến năm 2011, anh chính thức debut sân khấu khi tham gia vở nhạc kịch nổi tiếng Prince of Tennis. Anh cũng từng thủ vai Hanazawa Rui trong vở nhạc kịch Hana Yori Dango hồi đầu năm 2016. Với ngoại hình ngọt ngào cùng chiều cao ấn tượng 178cm và khả năng vũ đạo xuất sắc, Shirasu nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả qua các bộ phim truyền hình Kari Kare, She, Gomen ne Seishun!, Gakko no Kaidan...

Shirasu Jin

Các diễn viên khác trong Aishite tatte, Himitsu wa Aru gồm có Suzuki Honami, Horibe Keisuke, Endo Kenichi, Kaku Kento, Okae Kumiko, Suzuki Kosuke, Yamamoto Mirai, Emoto Tokio, Yashiba Toshihiro. Phim đang được phát sóng lúc 10 giờ 30 tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Abema TIMES

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."