Hóng Ichirei Shite, Kiss hé lộ những phân cảnh ngọt ngào của Ikeda Elaiza và Nakao Masaki

Ichirei Shite, Kiss hé lộ những phân cảnh ngọt ngào của Ikeda Elaiza và Nakao Masaki

Đăng vào ngày trong Tin tức 4797

Ngoài ra còn có những cảnh trổ tài bắn cung điêu luyện của Ikeda.

Ichirei Shite, Kiss

Hôm nay live-action Ichirei Shite, Kiss vừa công bố một trailer trên YouTube. Đoạn clip dài 43 giây, với những hình ảnh tình cảm ngọt ngào giữa cặp đôi nhân vật chính và cảnh tập luyện của các thành viên câu lạc bộ bắn cung:

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Kaga Yakko và do Ikeda Elaiza cùng Nakao Masaki thủ vai cặp đôi nhân vật chính. Các diễn viên khác trong phim gồm có Matsuo Takashi, Suzuki Katsuhiro, Maeyama Takahisa, Sato Yusuke, Yuki Kosei, Hagiwara Minori, Kanamori Keito, Okunaka Makoto, Oshida Gaku, Makita Tetsuya, Yoshioka Mutsuo, Mashima Hidekazu. 

Tóm tắt nội dung:

Kishimoto An đã tập luyện môn bắn cung suốt 6 năm từ khi còn học phổ thông. Dù đã trở thành chủ nhiệm câu lạc bộ bắn cung ở trường trong giải đấu năm cuối cùng của cao trung, cô vẫn cảm thấy không hài lòng với kết quả và đành chấp nhận ra đi với nhiều nuối tiếc. Dự kiến sẽ kế thừa chức vụ chủ nhiệm của An là Mikami Yota, người chưa hề bỏ công sức luyện tập nhưng vẫn dễ dàng chiếm ngôi vị cao nhất trong các giải đấu. An có nhiều cảm xúc phức tạp đối với Yota. Khi An chuẩn bị rút lui khỏi chức vụ và trao lại cho Yota, anh bỗng nhiên ngăn cô lại.

Ichirei Shite, Kiss được khởi chiếu từ ngày 11/11 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."