Hóng Mizobata Junpei nữ tính bất ngờ trong quảng cáo mới của Kose ESPRIQUE

Mizobata Junpei nữ tính bất ngờ trong quảng cáo mới của Kose ESPRIQUE

Đăng vào ngày trong Tin tức 2971

Hình ảnh nửa lạ nửa quen của người mẫu nữ quảng cáo cho sản phẩm ESPRIQUE khiến dân tình xôn xao.

Nam diễn viên Mizobata Junpei sẽ là người mẫu mới cho quảng cáo sản phẩm ESPRIQUE của nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Kose. Đặc biệt, anh sẽ hóa thân thành một người phụ nữ quyến rũ!

Đây là quảng cáo đặc biệt được thực hiện hợp tác với Instagram. Trên trang web quảng cáo, chúng ta sẽ thấy một Junpei với khuôn mặt tươi tắn đang tạo dáng trước máy quay, chỉ sau khi dùng sản phẩm bút kẻ mắt ESPRIQUE dạng gel lỏng, lập tức anh biến đổi thành một người hoàn toàn khác. Sản phẩm kẻ mắt mới hứa hẹn sẽ biến đổi bất cứ đôi mắt nào trở nên xinh đẹp hơn. Đó là loại kẻ mắt dạng gel với đầu bút dạng cọ giúp vẽ đường kẻ sắc nét hơn. Sản phẩm hiện đang có 3 màu là đen, nâu và nâu ngọc trai.

Junpei kể rằng dù đây là sản phẩm hướng đến khách hàng là phái nữ nhưng khi đóng quảng cáo này thực sự rất vui nhộn. Lúc tạo dáng chụp ảnh Junpei đã hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, và thậm chí còn mang giày nữ, mặc dù bạn không thể thấy được trên hình. Bất ngờ hơn nữa là anh đã mặc cả đồ lót của nữ bên trong! Junpei đã rất sốc khi nhìn thấy chính mình trong gương lần đầu tiên và không tin nổi với vẻ ngoài đáng yêu hết mức của mình. Anh nhận xét, dù mỗi sáng phải mất rất nhiều thời gian để trang điểm như thế này, nhưng nếu sản phẩm giúp cho người dùng cảm thấy mình trở nên xinh đẹp thì quả là tuyệt vời.

Sau đây là đoạn quảng cáo và hình chụp sản phẩm:

 

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."