Hóng Live-action Okuda Tamio ni Naritai Boy to Deau Otoko Subete Kuruwaseru Girl tổ chức sự kiện chiếu ra mắt

Live-action Okuda Tamio ni Naritai Boy to Deau Otoko Subete Kuruwaseru Girl tổ chức sự kiện chiếu ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 805

Bộ phim sẽ được công chiếu từ ngày 16/9 sắp tới.

Sự kiện chính thức công chiếu bộ phim Okuda Tamio ni Naritai Boy to Deau Otoko Subete Kuruwaseru Girl vừa được tổ chức vào ngày 14 tháng 8 với sự tham gia của đạo diễn Ohne Hitoshi và các diễn viên Tsumabuki Satoshi, Mizuhara Kiko và Arai Hirofumi. Bộ phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 16 tháng 9.

Bộ phim được dựa theo manga cùng tên của tác giả Shibuya Chokkaku được đăng dài kỳ trên Shukan SPA!. Tsumabuki thủ vai Koroki Yuji, nhân viên một công ty tạp chí và khao khát một cuộc sống như ca sĩ, nhạc sĩ Okuda Tamio, còn Mizuhara thủ vai Amami Akari làm việc ở bộ phận quảng cáo của một công ty sản xuất may mặc. Kooroki trúng tiếng sét ái tình khi mới lần đầu gặp mặt Akari và cả hai bắt đầu hẹn hò. Nhưng rồi Akari bắt đầu bộc lộ sự tinh quái đầy quyến rũ của mình và khiến cho cuộc sống của những gã đàn ông xung quanh cô trở nên rối loạn.

Trước khi diễn ra sự kiện công chiếu chính thức, đã có một sự kiện hẹn hò tập thể giữa 100 thanh niên nam nữa, do đó bầu không khí có phần khác với những sự kiện trình chiếu tương tự. Thấy vậy, Tsumabuki đã nói đùa rằng anh chưa từng tưởng tượng rằng sự kiện này sẽ có một cảm giác hoành tráng như thế này và đề nghị rằng ai đã gặp được người họ thích hôm nay hãy mời người đó cùng đi một lần nữa khi bộ phim chính thức ra mắt.

Khi được hỏi ý kiến về bộ phim, Tsumabuki nói rằng câu chuyện chủ yếu dựa theo trí tượng tưởng phong phú của nam giới và tạp chí phong cách sống MALET trong phim sẽ thực sự có mặt trên các quầy báo vào ngày 31 tháng 8. Tsumabuki cũng tiết lộ rằng anh đã đóng góp rất nhiều vào việc thực hiện cuốn tạp chí này, ví dụ như chụp ảnh bìa.

Còn Mizuhara thì chia sẻ rằng đây là bộ phim đầu tiên mà cô phải hôn và trút bỏ quần áo nhiều lần đến như vậy nhưng đó là một kỷ niệm quay phim đầy vui vẻ, đặc biệt là cô phải bôi kem lên ngực và cả vòng 3 để biến chúng trở nên thật quyến rũ trên màn ảnh.

Arai thì cười gượng kể rằng kỷ niệm đáng nhớ nhất trong suốt quá trình đóng phim của anh là anh phải chịu đựng căn bệnh thoát vị đĩa sống.

 

Nguồn: doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."