Hóng Phim điện ảnh Last Recipe Kirin no Shita no Kioku của Ninomiya Kazunari công bố trailer

Phim điện ảnh Last Recipe Kirin no Shita no Kioku của Ninomiya Kazunari công bố trailer

Đăng vào ngày trong Tin tức 1441

Để đích thân thực hiện những cảnh vào bếp, Nino đã đến thụ giáo nhà phê bình ẩm thực Hattori Yukio trong suốt 3 tháng.

Last Recipe

Hôm nay bộ phim điện ảnh Last Recipe ~ Kirin no Shita no Kioku ~ do Ninomiya Kazunari thủ vai chính vừa công bố đoạn trailer dài hơn 1 phút rưỡi trên YouTube:

Phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết Kirin no Shita wo Motsu Otoko xuất bản năm 2014 của tác giả Tanaka Keiichi. Góp mặt cùng Nino sẽ là những diễn viên nổi tiếng Nishijima Hidetoshi, Miyazaki Aoi, Ayano Go, Takenouchi Yutaka, Oida Yoshi. Ngoài ra thành viên Nishihata Daigo của Johnny's Jr. cũng tham gia với một vai nhỏ trong phim.

Last Recipe

Câu chuyện có hai bối cảnh là Mãn Châu trong những năm 1930 và Nhật Bản những năm 2000, với hai người đàn ông nổi tiếng là có chiếc lưỡi của Kì lân - người sở hữu vị giác hoàn hảo có thể tái tạo các món ăn chỉ với một lần nếm thử. Nino thủ vai Sasaki Mitsuru, một đầu bếp tài ba nhưng không còn niềm đam mê với nghề. Anh có thể tái tạo lại món ăn một cách hoàn hảo dù chỉ một lần nếm qua. Anh bỗng nhiên nhận được đề nghị thực hiện một món ăn đặc biệt dành cho một người sắp chết. Để chế biến, Mitsuru cố gắng tìm ra công thức huyền thoại của đầu bếp Yamagata Naotaro (Nishijima), người đã từng đến Mãn Châu vào thập niên 1930.

Last Recipe ~ Kirin no Shita no Kioku ~ có thời lượng 126 phút và sẽ được khởi chiếu từ ngày 03/11 năm nay.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."