Hóng Bộ phim Yurigokoro của Yoshitaka Yuriko phát hành phiên bản manga

Bộ phim Yurigokoro của Yoshitaka Yuriko phát hành phiên bản manga

Đăng vào ngày trong Tin tức 2596

Phim sẽ được ra rạp từ ngày 23/9 năm nay.

Yurigokoro

Phiên bản manga 2 tập của phim điện ảnh Yurigokoro có sự tham gia của Yoshitaka Yuriko, Matsuyama Kenichi và Matsuzaka Tori vừa được phát hành vào ngày 22/8. Manga được vẽ bởi họa sĩ manga Azuki Ryo, là phiên bản truyện tranh thứ hai của một bộ phim điện ảnh kể từ Lovey Dovey Star. Bìa của 2 tập truyện là hình các nhân vật do Yoshitaka và Matsuzaka thủ vai.

Yurigokoro

Azuki cho biết, đây là một trải nghiệm đầy lý thú khi thực hiện dự án này, nhưng anh phải cắt bớt một số phần trong quyển tiểu thuyết nguyên tác để câu chuyện có thể được gói gọn trong khuôn khổ 2 tập manga. Anh cũng hy vọng manga sẽ không chệch hướng quá xa với ấn tượng của độc giả về các nhân vật trong tiểu thuyết.

Câu chuyện kể về một gia đình tình cờ phát hiện trong đồ vật của người cha đã mất có quyển nhật ký của một ai đó không rõ, kể về việc người này đã sát hại rất nhiều người. Tuy nhiên họ không biết chắc đây là câu chuyện hư cấu hay có thật và tại sao nó lại được viết ra.

Yoshitaka thủ vai nữ chính Misako, nhân vật được miêu tả trong quyển nhật ký là bị số mệnh định sẵn phải giết người để tìm được sự bình yên trong tâm hồn. Nhưng khi nếm trải được hương vị của một tình yêu chân thật, cô cố gắng kháng cự số mệnh và tranh đấu với những rối loạn nội tâm. Matsuyama thủ vai Yosuke, sống ở thời Showa, cũng có một bí mật giấu kín và một vết thương lòng như Misako. Khi hai người gặp gỡ, họ đã cố gắng để xoa dịu nỗi cô quạnh của nhau. Matsuzaka thủ vai Ryosuke sống ở thời hiện đại và tìm cách khám phá quyển nhật ký về Misako trong thư phòng của cha mình. 

Các diễn viên khác gồm có: 

- Satsukawa Aimi vai Mitsuko: một người bạn của Misako
- Kiyohara Kaya vai Misako thời trẻ
- Seino Nana vai Chie: vợ sắp cưới của Ryosuke nhưng bỗng nhiên biến mất không để lại một lời nào
- Kimura Tae vai Hosoya: đồng nghiệp cũ của Chie, một phụ nữ bí ẩn được nhờ chuyển tin nhắn từ Chie đến Ryosuke.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."