Hóng Live-action Leon công bố thêm các diễn viên tham gia

Live-action Leon công bố thêm các diễn viên tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 1269

Đây là bộ phim do nữ ca sĩ Hàn Quốc Jiyoung, cựu thành viên nhóm KARA, đóng chính.

Leon là bộ phim hài được chuyển thể từ manga cùng tên của Okura Kaori và Kiyoshi Tomohide. Câu chuyện kể về cô nàng nhân viên xui xẻo Takanashi Reon (Jiyoung) và vị CEO Asahina Reo (Takaneka Naoto) bất ngờ hoán đổi linh hồn vào thân thể của nhau sau một tai nạn giao thông.

Như đã thông báo trước đó, Leon đánh dấu vai chính điện ảnh đầu tiên của Jiyoung. Mới đây đoàn phim vừa công bố thêm một số diễn viên sẽ cùng tham gia là Omasa Aya (P to JK, Algernon ni Hanataba wo), Yamazaki Ikusaburo (Ai no Kekkon Soudanjo) và Yoshizawa Ryo (Gintama, Tomodachi Game, Ookami Shojo to Kuro Oji). Ngoài ra còn có sự góp mặt của thành viên nhóm hài bộ ba Jungle Pocket Saito Shinji, nghệ sĩ truyền hình Mitz Mangrove và người mẫu gravure chuyển sang làm diễn viên Hara Mikie.

Đây là lần thứ hai Yamazaki và Omasa cùng đóng chung một phim, vì cả hai từng tham gia bộ phim truyền hình Anata no Koto wa Sorehodo của đài TBS phát sóng vào mùa xuân năm nay. Lần này Yamazaki sẽ vào vai một kẻ xấu, đó là viên kế toán thuế kiêu ngạo, tự mãn và có âm mưu chiếm lấy công ty của Asahina. Còn Omasa thủ vai Serina, bạn thân của Reon. Yoshizawa vào vai một chàng trai đem lòng yêu Leon. Theo Yoshizawa, nhân vật của anh có một mối tinh si "trong sáng và chân thành" với nữ chính.

Leon được dự kiến công chiếu vào năm 2018. Phim được chỉ đạo bởi Tsukamoto Renpei, đạo diễn chủ yếu thực hiện các bộ phim truyền hình như Godhand Teru (2009), Asuko March! (2011), Omukae Death (2016). Phim điện ảnh gần đây nhất của ông là Kazura ra mắt vào năm 2010. Kịch bản của Leon do biên kịch Yoshida Erika, tác giả của Heroin Shikkaku, đảm nhận.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."