Hóng Mizushima Hiro sẽ chuyển sang Thụy Sĩ vì con gái?

Mizushima Hiro sẽ chuyển sang Thụy Sĩ vì con gái?

Đăng vào ngày trong Tin tức 3966

Cuộc sống của anh hiện giờ hầu như chỉ xoay quanh thiên thần bé bỏng này.

Mizushima Hiro

Mới đây Mizushima Hiro vừa tiết lộ trên Menoreno Club rằng cuộc sống hiện tại của anh bắt đầu từ lúc 4 giờ sáng và kết thúc lúc 9 giờ tối trên giường ngủ. Lý do chính là vì cô con gái bé bỏng sinh năm 2015 của Mizushima và Ayaka vợ anh.

Mizushima hiện đang là Giám đốc Phong cách sống (CLO - Chief Lifestyle Officer) của ZIGExN Co., Ltd. Anh chia sẻ rằng cuộc sống hàng ngày của anh đều xoay quanh con gái. Khi biết tin về con gái đã chào đời, anh đã lên kế hoạch và dần dần thay đổi môi trường sống của mình.

Ngoài ra, để cân bằng giữa công việc và chăm sóc con, Mizushima thường đi ngủ vào lúc 9 giờ, sau khi cô bé đã ngủ, rồi thức dậy lúc 4 giờ sáng và làm việc trong phòng khách. Thêm vào đó, dù việc nuôi con rất bật rộn, nhưng trong những lúc như rửa chén bát hay thay tã thì anh cũng thường suy nghĩ đến công việc, vì thế nhịp điệu cuộc sống hàng ngày cũng khá ổn.

Mizushima cho biết anh cũng suy nghĩ đến việc chuyển về Thụy Sĩ sống trong tương lai. Đó là đất nước anh từng ở hồi còn tiểu học. Anh giải thích là vì suy tính cho môi trường giáo dục của con gái sau này. Ở Thụy Sĩ có nhiều không gian trong thành phố và đó là một nơi sống lý tưởng, một đô thị đầy hấp lực với các bậc cha mẹ muốn mang đến cho con gái mình thật nhiều sự lựa chọn. Nên vì muốn cho con gái có một tương lai tốt đẹp, Mizushima đã nghĩ đến việc ra đi.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."