Hóng Đôi bạn Sato Koichi và Eguchi Yosuke tham gia bộ phim truyền hình mới của WOWOW

Đôi bạn Sato Koichi và Eguchi Yosuke tham gia bộ phim truyền hình mới của WOWOW

Đăng vào ngày trong Tin tức 1140

Đây là lần đầu cả hai đóng chung trực tiếp dù đã quen biết nhau 30 năm.

Ishitsubute

Sato KoichiEguchi Yosuke sẽ cùng đóng chính trong bộ phim truyền hình Ishitsubute ~ Gaimusho Kimitsuhi wo Abaita Sousa nika no Otokotachi ~ do đài WOWOW sản xuất. Phim gồm 8 tập và được chuyển thể từ quyển sách phi hư cấu của Kiyotake Hidetoshi. Đây sẽ là lần cộng tác trực tiếp của hai nam diễn viên dù họ đã là bạn bè với nhau suốt 30 năm qua và từng đóng chung trong rất nhiều tác phẩm.

Câu chuyện được dựa theo một vụ án có thật xảy ra vào năm 2001, liên quan đến vụ gian lận quỹ đen ở Bộ Ngoại giao. Các nhân viên điều tra phải đối mặt với một nhiệm vụ nan giải khi phải mạo hiểm thâm nhập vào vùng bất khả xâm phạm của quốc gia và đấu tranh chống lại các thế lực trong tổ chức để vén màn sự thật của vụ án do 3 kẻ hắc ám, là những quan chức cấp cao của Bộ, gây ra. Sato thủ vai điều tra viên Kizaki Mutsuhito, còn cấp trên Saimi Teruaki của anh do Eguchi đóng.

Saito cho biết anh sẽ cố gắng hết mình với bộ phim này để đáp ứng được khát vọng và nhiệt huyết của đội ngũ làm phim, những người đã được chọn để thực hiện một dự án khó khăn như vậy. Anh cũng nhận xét rằng người Nhật có khuynh hướng quên lãng các biến cố trọng đại sau một thời gian, đây là điều không nên vì cùng lúc đó họ cũng sẽ quên đi những bài học quan trọng. Thế nên đây là lúc để hâm nóng ký ức của mọi người về một vụ việc đã từng xảy ra ở Nhật Bản, cũng như khuấy động sự chú ý và bàn luận của công chúng về chủ đề này thông qua bộ phim.

Eguchi thì nói rằng anh cảm thấy họ đã thực hiện một việc thật ý nghĩa khi chuyển tải những chủ đề cấm kỵ như thế thông qua bộ phim đến khán giả. Anh hy vọng mọi người có thể thấy được các thám tử cảnh sát đã ném một hòn đá về phía mặt tối của đất nước như thế nào và vạch trần những gì công chúng nên được biết.

Ishitsubute ~ Gaimusho Kimitsuhi wo Abaita Sousa nika no Otokotachi ~ được chính thức lên sóng từ tháng 11 năm nay, lúc 10 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."