Hóng Các thành viên Hiragana Keyakizaka46 cùng đóng chính trong phim truyền hình mới của TV Tokyo

Các thành viên Hiragana Keyakizaka46 cùng đóng chính trong phim truyền hình mới của TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 2590

Đây sẽ là một câu chuyện rùng rợn diễn ra trong bối cảnh học đường.

Hiragana Keyakizaka46

Hiragana Keyakizaka46, nhóm cấp dưới của nhóm thần tượng nổi tiếng Keyakizaka46, sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Re:Mind của đài TV Tokyo. Câu chuyện phim được lên ý tưởng bởi nhà sản xuất Akimoto Yasushi.

Re:Mind

Câu chuyện xảy ra ở một ngôi trường cao trung, khi các học sinh trong một lớp học bỗng nhiên nhận ra họ bị mắc kẹt ở một nơi nào đó. Khi lấy lại ý thức, họ thấy mình bị đặt ngồi quanh một chiếc bàn lớn và được chào đón bằng một số sự kiện lạ lùng xảy ra. Vì không thể thoát ra khỏi căn phòng, các cô gái rơi vào sợ hãi, hoang mang và cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra. Những điều khủng khiếp cũng sắp xảy đến với họ.

Nagahama Neru, thành viên ở cả hai nhóm Keyakizaka46, kể rằng cô đã sửng sốt khi nghe nói tất cả mọi người trong nhóm sẽ cùng đóng chính trong phim. Dù lo lắng về việc thủ vai chính nhưng Neru cũng hồi hộp mong đợi vì cô rất yêu thích những câu chuyện thể loại hồi hộp. Vì tất cả đều rất cảm kích khi được trao cơ hội diễn xuất bên nhau trong một bộ phim truyền hình, họ sẽ làm việc nỗ lực để mang đến thành công cho Re:Mind.

Còn thành viên Kakizaki Memi thì cho biết, vì nhóm có hình ảnh tươi sáng, vui vẻ nên tất cả đều rất ngạc nhiên khi nghe nói sẽ đóng trong một bộ phim cực kỳ căng thẳng như thế này.

Thành viên Kato Shiho cũng khẳng định họ sẽ không bỏ phí để cơ hội này trôi qua và hy vọng sẽ cho mọi người thấy rằng họ có thể diễn xuất, và các fan sẽ nồng nhiệt đón nhận bộ phim này.

Re:Mind bắt đầu được phát sóng từ ngày 19/10 lúc 1 giờ sáng thứ 5 hàng tuần. Phim cũng được chiếu trên Netflix từ ngày 13/10 và các tập mới sẽ được tải lên vào mỗi thứ 6. Ngoài ra BS Japan cũng bắt đầu chiếu Re:Mind từ ngày 24/10, lúc 11 giờ tối thứ 3 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."