Hóng Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Hyoteki tiếp tục công bố thêm diễn viên phụ tham gia

Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Hyoteki tiếp tục công bố thêm diễn viên phụ tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 864

Trong phim Tamaki Hiroshi thủ vai chính là một công tố viên.

Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Hyoteki

Bộ phim truyền hình đặc biệt Kyoaku wa Nemurasenai Tokuso Kenji no Hyoteki của đài TV Tokyo vừa công bố một số diễn viên phụ khác. Phim sẽ được lên sóng vào lúc 9 giờ tối ngày 4/10.

Trong tập SP mới nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết Hyoteki của Mayama Jin, công tố viên Tominaga Shinichi, do Tamaki Hiroshi thủ vai, sẽ điều tra nữ chính khách tên tuổi Koshimura Miyabi, Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi, về cáo buộc nhận hối lộ. Koshimura được đánh giá là rất có triển vọng trở thành nữ thủ tướng đầu tiên trong lịch sử Nhật Bản, và được biết đến bởi những động lực thúc đẩy cải cách xã hội. Khi Tominaga được giao nhiệm vụ điều tra sự việc, anh phải đối mặt với nhiều rào cản trong thế giới phức tạp của nền chính trị quốc gia.

Ngoài các diễn viên phụ đã công bố trước đó gồm Okuda Eiji, Natori Yuko, Hagiwara Masato, Hada Michiko, Takizawa Saori, Tamura Ryo, mới đây đoàn phim vừa bổ sung thêm một số gương mặt mới:

- Katsuji Ryo vai Kanbayashi Yuta: phóng viên tin tức đang quyết tâm điều tra vụ scandal hối lộ của Koshimura và trao đổi thông tin với Tominaga trong hành trình cùng vượt qua những thế lực xấu xa.
- Iwaki Koichi vai Koshimura Shunsaku: chồng của Miyabi, chủ tịch công ty sản xuất bia Yuki no Tsuru Shuzou của gia đình bà.
- Nakamura Shunsuke vai Gakuden Kyohei: chủ tịch công ty tư vấn y tế JWF đưa hối lộ cho Miyabi.
- Tanaka Tetsushi vai Tojo Kensuke: sếp của Kanbayashi ở tòa soạn.
- Kurokawa Tomoka vai Otsuka Yuki: phóng viên đồng nghiệp của Kanbayashi.
-  Honda Hirotaro vai Miyazaki Hozumi: trước đây là công tố viên nay chuyển sang làm luật sư, là người vạch trần vụ hối lộ của JWF cho Miyabi và đưa đến phòng công tố.

Đây là lần đầu tiên sau 9 năm Katsuji và Tamaki đóng chung với nhau kể từ bộ phim taiga Atsuhime năm 2008. Katsuji thừa nhận rằng anh cảm thấy hồi hộp khi gặp lại Tamaki và nói đùa rằng đó là vì bây giờ Tamaki càng đẹp trai hơn trước. Về việc thủ vai phóng viên lần đầu tiên, Katsuji cho biết anh đã tự hỏi làm thế nào để có dáng vẻ thuyết phục của một nhà báo, nhưng khi bắt đầu cảnh quay đầu tiên là cuộc phỏng vấn đột ngột với Koshimura thì mọi thứ đã đến với anh thật tự nhiên.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."