Hóng Các thành viên Johnnys WEST bí ẩn trong trailer phim Honoo no Tenkousei REBORN

Các thành viên Johnnys WEST bí ẩn trong trailer phim Honoo no Tenkousei REBORN

Đăng vào ngày trong Tin tức 915

Phim sẽ được phát trên Netflix ở 190 quốc gia toàn thế giới.

Johnny's WEST

Ngày 8/9, Netflix đã bắt đầu đăng một đoạn trailer dài 30 giây của live-action Honoo no Tenkousei REBORN chuyển thể từ manga Honoo no Tenkousei của tác giả Shimamoto Kazuhiko. Manga nguyên tác được đăng dài kỳ trên tạp chí Shukan Shonen Sunday của Shogakukan từ năm 1983 đến 1985.

Ngoài ra còn có một hình ảnh mới vừa được công bố:

Johnny's West, Honoo no Tenkousei REBORN

Đoạn video hé lộ thông tin rằng 8 tập phim sẽ được đến với khán giả của Netflix ở 190 nước trên khắp thế giới, bắt đầu từ ngày 10/11 năm nay. Tất cả 7 thành viên của nhóm nhạc Johnny's West cùng đảm nhận vai chính trong phim.

Nội dung manga xoay quanh Takizawa Noboru, một học sinh vừa chuyển đến một trường cao trung nơi mọi tranh chấp đều được giải quyết bằng nắm đấm. Để giành được quyền hẹn hò với Takamura Yukari, cô gái thần tượng của cả trường, Noboru quyết chiến với Saburo Ibuki, một kẻ chuyên bắt nạt. Câu chuyện trong phim sẽ là phần tiếp theo, diễn ra nhiều năm sau câu chuyện của manga, khi Noboru giờ đã là hiệu trưởng của trường cao trung danh giá Tanebi Academy. Đây là ngôi trường do Noboru sáng lập vì một mục đích riêng nào đó. Một điều trùng hợp bất ngờ xảy ra khi có 7 học sinh cùng tên Kakeru chuyển đến Tanebi Academy để thâm nhập và cải thiện ngôi trường từ nội bộ nhằm thực hiện một nhiệm vụ có tầm quan trọng quốc gia.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."