Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 43: Isshukan Friends

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 43: Isshukan Friends

Đăng vào ngày trong Tin tức 4185

Offline chúc mừng sinh nhật Hoàng tử Yamazaki Kento với Isshukan Friends.

Isshukan Friends

Ngày 07/09 vừa qua, Yamazaki Kento đã chính thức tròn 23 tuổi. Nhân dịp này, tụi mình sẽ tổ chức buổi chiếu phim phi lợi nhuận lần thứ 43 với bộ phim Isshukan Friends do Kento đóng vai chính.

Isshukan Friends được xem như phiên bản Nhật của bộ phim nổi tiếng 50 First Dates. Bộ phim xoay quanh Yuki (Yamazaki Kento), cậu bé luôn muốn kết bạn với cô bạn ngồi cạnh mình trong lớp, Kaori, nhưng Kaori luôn từ chối tình bạn này vì "Ký ức của tớ về bạn bè sau một tuần sẽ biến mất". Nhưng Yuki vẫn cố chấp muốn làm bạn với cô, vì thế tình bạn này được xác lập lại nhiều lần từ tuần này sang tuần khác.

Hãy tới xem Isshukan Friends và mừng sinh nhật Kento cùng Jai À Fải Súp vào lúc 14:00 ngày 16/09/2017 tại Fuji Café, 14F Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận. Để đăng ký xem phim, các bạn chỉ cần inbox cho page Jai À Fải Súp https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Các bạn đã đăng ký bên fanpage Kento Yamazaki Vietnamese Fanpage không cần phải đăng ký lại. Chương trình chiếu phim là phi lợi nhuận, mỗi bạn đến chỉ cần đóng 70K để hỗ trợ tiền nước và bánh sinh nhật nhé. Các bạn vui lòng có mặt đúng 14:00 để tụi mình chuẩn bị chu đáo và bắt đầu buổi chiếu vào lúc 14:30.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."