Hóng Juice=Juice trấn an các fan sau trận động đất kinh hoàng tại Mexico

Juice=Juice trấn an các fan sau trận động đất kinh hoàng tại Mexico

Đăng vào ngày trong Tin tức 769

Tất cả các thành viên của Juice=Juice đều bình an vô sự sau trận động đất gây thương vong nghiêm trọng ở Mexico ngày 7/9.

Juice=Juice

Các cô gái Juice=Juice đã có mặt ở Mexico City từ ngày 7/9 để chuẩn bị bắt đầu cho tour diễn thế giới sẽ khởi động tại đây vào ngày 8/9.

Ngày 7/9 vừa qua, chỉ ngay trước lúc nửa đêm, một trận động đất có cường độ 8,1 độ richter đã xảy ra ngay ngoài khơi bờ biển miền nam Mexico, gây rung chấn dữ dội ở khắp nhiều vùng. Đây được xem là trận động đất mạnh nhất ở Mexico trong vòng 100 năm qua, khiến gần cả trăm người mất mạng. Ngoài ra trận động đất còn ảnh hưởng tới hàng chục ngàn người ở Mexico và Guatemala.

Tiếp sau trận động đất, các fan đã được thông báo qua phương tiện truyền thông xã hội rằng tất cả thành viên trong nhóm vẫn an toàn. Tin nhắn cho biết, "Vừa có một trận động đất xảy ra ở Mexico, nhưng các thành viên Juice=Juice vẫn bình an."

Thành viên Takagi Sayuki tweet, "Ở Mexico đã xảy ra động đất, nhưng Juice=Juice vẫn an toàn! Gửi tất cả những ai đang lo lắng, xin hãy biết rằng tất cả chúng tôi đều ổn và không bị thương gì cả."

Juice=Juice vẫn sẽ tổ chức concert tại Mexico City theo như lịch đã định.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."