Hóng Mr.Children hé lộ câu chuyện về đôi tình nhân khổ mệnh trong MV himawari

Mr.Children hé lộ câu chuyện về đôi tình nhân khổ mệnh trong MV himawari

Đăng vào ngày trong Tin tức 1245

Single himawari đã được lên kệ vào ngày 26/7. Đây là sản phẩm thứ hai được phát hành cho dịp kỷ niệm 25 năm của nhóm.

Mr.Children

Hồi tháng 7 vừa qua, single thứ 37 mang tên himawari của nhóm nhạc rock nổi tiếng Mr.Children đã ngay lập tức leo thẳng lên vị trí đầu bảng xếp hạng trong tuần của Oricon sau tuần lễ phát hành. Sau hơn 1 tháng ra mắt, cuối cùng Mr.Children đã công bố MV ca khúc chính trên kênh YouTube chính thức của nhóm.

himawari là ca khúc chủ đề trong bộ phim điện ảnh Kimi no Suizo wo Tabetai do Oguri Shun, Kitagawa Keiko, Kitamura Takumi, Hamabe Minami... đóng. Phim đã được khởi chiếu vào ngày 28/7 và đến nay vẫn trụ vững trong top 10 doanh thu phòng vé hàng tuần tại Nhật sau 5 tuần ra rạp.

MV himawari chính là phần lời của ca khúc được biến thành một câu chuyện sống động, kể về mối tình khổ mệnh của một đôi robot. MV hoạt hình đặc biệt này ra đời từ ý tưởng của Tange Kouki, người thường xuyên cộng tác với Mr.Children và cũng đảm nhận vai trò đạo diễn sáng tạo cho đoạn clip. Đạo diễn của MV là Hanzaki Toshiaki, vốn chuyên giám sát thực hiện các video liên quan đến hoạt hình của nhóm như Hana no Nioi, Joutoku.

Sau đây là trọn MV vừa được công bố:

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."