Hóng Kawaei Rina thủ vai chính trong bộ phim Koi no Shizuku

Kawaei Rina thủ vai chính trong bộ phim Koi no Shizuku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1748

Phim sẽ được khởi quay vào cuối tháng 10 năm nay tại Hiroshima.

Theo thông báo ngày 12/9, cựu thành viên nhóm AKB48 Kawaei Rina sẽ đóng chính trong bộ phim điện ảnh Koi no Shizuku do Broadmedia Studios phát hành. Đây là vai diễn chính đầu tiên của Kawaei trên màn ảnh rộng. Kể từ năm ngoái, cô đã có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp diễn xuất khi liên tục góp mặt trong nhiều phim điện ảnh truyền hình đã công chiếu và đang lần lượt xếp hàng ra mắt như Frankenstein no Koi, Toto Nee-chan, Bokutachi ga Yarimashita, Death Note: Light Up The New World, Ajin, Uso wo Aisuru Onna...

Nhân vật của Kawaei là Tachibana Shiori, một sinh viên ngành nông nghiệp 21 tuổi và chưa từng có một mảnh tình vắt vai. Shiori đến thực tập ở một xưởng rượu sake và chứng kiến những khó khăn mà xưởng rượu phải đối mặt. Đồng thời cô cũng nảy sinh tình cảm với người con trai của ông chủ xưởng.

Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Onozuka Hayato (thành viên Gekidan EXILE), Miyaji Mao, Aoki Tsunenori, Warabino Tomoya, Tsuda Kanji, Koichi Mantaro. Onozuka thủ vai chàng trai mà Shiori đem lòng yêu mến.

Koi no Shizuku được dự kiến công chiếu vào năm 2018. Đạo diễn của bộ phim là Segi Naoki.

 

Nguồn: cinematoday

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."