Hóng Suteki na Dynamite Scandal công bố thêm diễn viên phụ tham gia

Suteki na Dynamite Scandal công bố thêm diễn viên phụ tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 836

Nam diễn viên chính Emoto Tasuku kể rằng anh đã phải chịu đựng áp lực khi hóa thân thành một nhà văn, tổng biên tập nổi tiếng.

Suteki na Dynamite Scandal

Bộ phim Suteki na Dynamite Scandal do Tominaga Masanori đạo diễn và dựa theo bài tiểu luận về cuộc đời của Suei Akira, nhà văn và tổng biên tập của nhà xuất bản Byakuya Shobo. Theo thông báo trước đó, nhân vật chính Suei do Emoto Tasuku thủ diễn. Mới đây đoàn phim vừa công bố thêm 3 nữ diễn viên sẽ cùng góp mặt bên cạnh Emoto là Maeda Atsuko, Miura Touko và Ono Machiko.

Suteki na Dynamite Scandal khắc họa cuộc đời sôi nổi và đầy biến động của Suei với nhiều biến cố như mẹ ruột ông tự sát khi ông còn nhỏ vì ngoại tình với người hàng xóm; ông rời bỏ công việc ở nhà máy đã làm từ sau khi tốt nghiệp cao trung để lên Tokyo; ông cùng với nhiếp ảnh gia Araki Nobuyoshi sáng lập các tạp chí khiêu dâm huyền thoại như Weekend Super và Shashin Jidai vào thập niên 1980.

Maeda thủ vai Makiko, người vợ ngây thơ, trong sáng của Suei, còn Miura sẽ vào vai người tình Fueko của ông. Riêng Ono đóng vai Tomiko, mẹ Suei. Emoto cho biết anh rất ngạc nhiên và vinh dự khi có các diễn viên hạng sao thủ vai những người phụ nữ trong cuộc đời nhân vật của anh. Anh chia sẻ phần lớn thời gian đóng phim là cùng với Maeda và Miura, vì nhân vật của Ono được xem như đã "bùng nổ" đến mức tan biến.

Maeda nhận xét rằng nhân vật của cô là một người rất hòa nhã với người chồng thiếu chung thủy và chỉ dùng lời nói để tỏ thái độ khi hay tin về việc ngoại tình. Thế nên cô cho rằng Makiko thực ra là một người phụ nữ tuyệt vời, có sự tự tin mạnh mẽ vào bản thân và cực kỳ tự chủ. Về việc cộng tác với Emoto, Maeda cho biết vì Emoto là một đàn anh về diễn xuất nên cô rất ngưỡng mộ anh vì khả năng hóa thân vào nhân vật một cách dễ dàng và khen anh cực kỳ phù hợp với vai diễn này.

Còn Miura thì kể rằng trong quá trình quay phim, có rất nhiều ý tưởng nảy sinh nên nhân vật của cô cũng đồng thời có nhiều phát triển. Miura miêu tả Fueko là một người có cuộc đời trắc trở nhưng cũng cực kỳ thu hút, thế nên cô hy vọng diễn xuất của mình có thể lột tả được điều này.

Cuối cùng, Ono miêu tả nhân vật của cô là một người mẹ gần như không thể nào có ở ngoài đời thực, vì vậy cô đã rất lo lắng khi đọc kịch bản vì nhận thấy câu chuyện hơi khó tin. Tuy nhiên Ono tự tin rằng sau khi xem phim khán giả sẽ có thể chấp nhận cách khắc hoạ nhân vật của cô và bị thuyết phục rằng có một người như thế tồn tại trong cuộc đời thực của Suei.

Phim sẽ được khởi chiếu vào tháng 3/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."