Hóng Emoto Tasuku đóng chính trong phim điện ảnh Suteki na Dynamite Scandal

Emoto Tasuku đóng chính trong phim điện ảnh Suteki na Dynamite Scandal

Đăng vào ngày trong Tin tức 1374

Câu chuyện kể về cuộc đời của tổng biên tập nhà xuất bản Byakuya Shobo.

Emoto Tasuku (c) Eiga.com

Emoto Tasuku sẽ thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh Suteki na Dynamite Scandal được dựa theo bài tiểu luận về cuộc đời của Suei Akira, nhà văn và tổng biên tập của nhà xuất bản Byakuya Shobo. Phim do Tominaga Masanori đạo diễn, khắc họa cuộc đời sôi nổi và đầy biến động của Suei với nhiều sự kiện như mẹ ruột ông tự sát khi ông còn nhỏ vì ngoại tình với người hàng xóm; ông rời bỏ công việc ở nhà máy đã làm từ sau khi tốt nghiệp cao trung để lên Tokyo; ông cùng với nhiếp ảnh gia Araki Nobuyoshi sáng lập các tạp chí khiêu dâm huyền thoại như Weekend SuperShashin Jidai vào thập niên 1980.

Suei tiết lộ đạo diễn Tominaga đã tìm đến ông 5 năm trước về việc chuyển thể quyển sách mà ông không hề nghĩ rằng sẽ hiện thực hóa vô số các sự kiện đã diễn ra trong cuộc đời đầy nhiễu nhương của mình. Tuy nhiên, ông rất vui vì cuối cùng dự án này đã có thể được tiến hành, với một dàn diễn viên và đội ngũ làm phim giỏi đến như vậy.

Emoto kể rằng anh phải chịu đựng áp lực khi thủ vai Suei, tuy nhiên anh đã vượt qua được thời gian quay phim diễn ra vào tháng 3 và tháng 4 năm nay. Thực ra anh đã rất hân hoan đến mức không nhớ mấy về những gì mình đã làm. Emoto tiết lộ, trước khi gặp Suei bằng xương bằng thịt, anh luôn nghĩ ông là một người đàn ông tuổi trung niên hiền hòa, nhưng sau đó mới phát hiện ra ông có đôi mắt sắc bén như thể nhìn thấu người khác. Và đôi mắt của đạo diễn Tominaga cũng có một sức mạnh tương tự như vậy, như thể lúc nào anh cũng đang tính toán điều gì đó trong tâm trí. Dù Emoto cảm thấy e dè khi bị họ nhìn chăm chú như vậy nhưng anh vẫn rất yêu thích quãng thời gian đóng bộ phim này.

Suteki na Dynamite Scandal sẽ được công chiếu vào mùa xuân 2018. Nhân dịp này, quyển sách tiểu luận nguyên tác xuất bản năm 1982 đã được tái bản lần thứ 4 vào ngày 26/5 vừa qua. Ngoài ra còn có 2 quyển sách mới của Suei cũng được phát hành là Dynamite Jinsei SoudanKekkon.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."