Hóng Utada Hikaru hát ca khúc chủ đề của bộ phim DESTINY Kamakura Monogatari

Utada Hikaru hát ca khúc chủ đề của bộ phim DESTINY Kamakura Monogatari

Đăng vào ngày trong Tin tức 1235

Trong phim Sakai Masato và Takahata Mitsuki sẽ thủ vai một đôi vợ chồng mới cưới cách nhau 12 tuổi.

Utada Hikaru

Hôm nay vừa có thông báo Utada Hikaru sắp trình làng một ca khúc nhạc phim mới toanh! Cô sẽ đảm nhận bài hát chủ đề trong bộ phim điện ảnh DESTINY Kamakura Monogatari của đạo diễn nổi tiếng Yamazaki Takashi. Bài hát mang tên Anata và là ca khúc chủ đề phim điện ảnh đầu tiên của Utada kể từ Sakura Nagashi năm 2012, ca khúc chủ đề của bộ phim Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo.

Yamazaki là một tên tuổi lớn của điện ảnh Nhật Bản, với những tác phẩm tạo tiếng vang như Kiseiju (2014, 2015), Eien no Zero (2013), Uchu Senkan Yamato (2010)... Bộ phim DESTINY Kamakura Monogatari của ông sẽ được công chiếu vào tháng 12 năm nay, với hai diễn viên chính là Sakai Masato và Takahata Mitsuki. Họ thủ vai một đôi vợ chồng son bỗng nhiên phát hiện nhiều điều bí ẩn có vẻ như do các sinh vật siêu nhiên gây ra. Các diễn viên khác cùng tham gia trong phim là Tsutsumi Shinichi, Tanaka Min, Kunimura Jun, Yakushimaru Hiroko, Miura Tomokazu, Ando Sakura và Nakamura Tamao.

Yamazaki đã nhắn tin mời Hikki hát ca khúc chủ đề cho bộ phim, và cô đã háo hức nhận lời, nghiền ngẫm cốt truyện để tìm cảm hứng. Kết quả là ca khúc Anata đã được sáng tác và thu âm ở London trong mùa hè này. Trong bài hát Utada sử dụng các chủ đề liên quan đến Phật giáo để nắm bắt sự hòa trộn giữa thế giới siêu nhiên và thế giới hiện thực thường ngày được thể hiện trong phim.

Anata sẽ được phát hành vào ngày 8/12, chỉ một ngày trước khi DESTINY Kamakura Monogatari chính thức ra rạp.

Sau đây là ảnh bìa và bản preview của ca khúc Anata:

Utada Hikaru

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."