Hóng Thần tiên ca ca Akanishi Jin đẹp ma mị trong trailer phim Đại Bát Hầu

Thần tiên ca ca Akanishi Jin đẹp ma mị trong trailer phim Đại Bát Hầu

Đăng vào ngày trong Tin tức 6781

Hãy xem clip để biết anh là Dương Tiễn hay Dương Quý Phi.

Akanishi Jin

Hôm qua bộ phim truyền hình Trung Quốc Đại Bát Hầu vừa công bố đoạn trailer dài hơn 1 phút rưỡi, hé lộ bối cảnh hoành tráng và những trận đấu quyết liệt giữa hai phe thiên đình và Tôn Ngộ Không:

Đặc biệt, nhân vật Nhị Lang Thần Dương Tiễn do Akanishi Jin thủ vai đã thu hút không ít sự chú ý bởi tạo hình và thần thái hoàn toàn khác với phong cách vốn có của anh:

Akanishi Jin

Akanishi Jin

Akanishi Jin

Akanishi Jin

Akanishi Jin

Với sự góp mặt của 2 diễn viên tên tuổi Lâm Phong và Tưởng Mộng Tiệp, Đại Bát Hầu là một trong những bộ phim truyền hình được đón đợi nhất mùa hè năm nay. Phim được lấy cảm hứng câu chuyện dân gian quen thuộc về nhân vật Tôn Ngộ Không, nhưng được thể hiện theo một hướng mới. Câu chuyện kể về một thanh niên hết sức bình thường ở thời hiện đại bỗng nhiên quay ngược thời gian và trở thành Tôn Ngộ Không. Anh buộc phải xoay sở trong tình cảnh éo le và nỗ lực tìm cách để trở lại với thời đại của mình.

Trong phim Jin thủ vai Nhị Lang Thần, một vị thần nổi tiếng dũng mãnh của thiên đình. Trong phim, Nhị Lang Thần tức giận khi em gái mình, Tam Thánh Mẫu Dương Thiền, rơi vào lưới tình với một phàm nhân. Đây là vai diễn phim truyền hình quan trọng đầu tiên của Jin sau 10 năm, kể từ bộ phim Yukan Club của đài NTV vào năm 2007.

Đại Bát Hầu dài 45 tập và dự kiến phát độc quyền qua dịch vụ video trực tuyến Youku của Trung Quốc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."