Hóng Hé lộ hình ảnh của Akanishi Jin trong phim truyền hình Đại Bát Hầu

Hé lộ hình ảnh của Akanishi Jin trong phim truyền hình Đại Bát Hầu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3177

Bộ phim khắc họa nhân vật quen thuộc Tôn Ngộ Không theo một ý tưởng mới lạ.

Akanishi Jin

Hồi tháng 1 năm nay, đã có thông báo rằng Akanishi Jin sẽ tham gia bộ phim truyền hình Trung Quốc Đại Bát Hầu. Với sự góp mặt của 2 diễn viên tên tuổi Lâm Phong và Tưởng Mộng Tiệp, Đại Bát Hầu nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim truyền hình được đón đợi nhất mùa hè năm nay.

Phim dựa theo câu chuyện dân gian về nhân vật Tôn Ngộ Không nổi tiếng, nhưng được thể hiện theo một hướng mới. Nội dung kể về một thanh niên hết sức bình thường ở thời hiện đại bỗng nhiên quay ngược thời gian và trở thành Tôn Ngộ Không. Anh buộc phải xoay sở trong tình cảnh éo le và nỗ lực tìm cách để trở lại với thời đại của mình.

Jin thủ vai Nhị Lang Thần, một vị thần chiến binh dũng mãnh. Trong phim, Nhị Lang Thần tức giận khi em gái mình, Tam Thánh Mẫu Dương Thiền, rơi vào lưới tình với một phàm nhân. Đây là vai diễn phim truyền hình quan trọng đầu tiên của Jin sau 10 năm, kể từ bộ phim Yukan Club của đài NTV vào năm 2007.

Trong vài năm qua, Jin đã tạo dựng được một lượng fan cực khủng ở Trung Quốc. Hồi tháng 4 năm nay, anh được mời tham dự giải thưởng uy tín Top Chinese Music Awards (CMA). Không quên các fan trung thành ở Nhật, Jin đã dành thời gian nghỉ đóng phim ngắn ngủi của mình để tổ chức một concert 2 ngày tại Nhà thi đấu Thể thao Quốc gia Yoyogi vào tháng 5 vừa qua.

Đại Bát Hầu gồm 45 tập phim được sản xuất và phát độc quyền qua dịch vụ phát sóng trực tuyến Youku của Trung Quốc. Sau đây là các hình ảnh nhân vật và poster quảng bá của bộ phim vừa được công bố:

Lâm Phong
Tôn Ngộ Không

Tưởng Mộng Tiệp
Tam Thánh Mẫu

Trình Nghiên Thu
Phong Linh

Akanishi Jin
Nhị Lang Thần

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."