Hóng Otoha tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim truyền hình Kangoku no Ohimesama

Otoha tái xuất màn ảnh nhỏ trong phim truyền hình Kangoku no Ohimesama

Đăng vào ngày trong Tin tức 1460

Nhân vật của cô là người vợ có chồng bị các cựu nữ tù nhân lên kế hoạch trả thù.

Otoha

Nữ diễn viên Otoha sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Kangoku no Ohimesama của đài TBS do Koizumi Kyoko thủ vai chính. Đây sẽ là vai diễn màn ảnh nhỏ đầu tiên của Otoha sau 11 năm kể từ bộ phim taiga Komyo ga Tsuji năm 2006, và cũng là bộ phim truyền hình dài tập thông thường mà cô góp mặt kể từ khi lên chức mẹ.

Đây là một bộ phim hài có bối cảnh là nhà tù nữ với 5 nữ tù nhân và người giám hộ cùng bắt tay trả thù một người đàn ông. Câu chuyện bắt đầu ở thời điểm hiện tại khi 5 người phụ nữ cùng nhau bắt cóc một vị chủ tịch công ty điển trai để trả thù cho một người trong số họ. Tuy nhiên mọi chuyện diễn biến không suôn sẻ như họ dự tính và xảy ra nhiều trục trặc. Sau đó câu chuyện tiết lộ rằng họ đã lên kế hoạch từ 6 năm trước, khi cùng bị giam ở một nhà ngục nữ. Koizumi thủ vai chính Baba, một phụ nữ say mê công việc, có người chồng nhỏ tuổi hơn và một con trai nhưng đã đâm chồng trong cơn thịnh nộ khi phát hiện anh ta ngoại tình. Kết quả cô bị tuyên án 5 năm tù vì tội giết người.

Kangoku no Ohimesama

Theo công bố trước đó, dàn diễn viên phụ trong phim gồm:

- Kanno Miho vai Katsuda Chinatsu: một phụ nữ nội trợ quyến rũ bị bắt về tội trốn thuế và được xem như người cầm đầu nhóm nữ tù.
- Sakai Maki vai Daimon Yoko: phạm tội gian lận, biển thủ tiền để ủng hộ diễn viên mà cô hâm mộ.
- Kaho vai Edogawa Shinobu: con gái chủ tịch công ty sản xuất sản phẩm sữa, phạm tội giết chết tình nhân của phó chủ tịch.
- Morishita Aiko vai Adachi Akemi: nhận tội thay cho người chồng là gangster và rốt cuộc bị tống vào tù vì sở hữu ma túy bất hợp pháp.
- Mitsushima Hikari vai Wataki Futaba: nữ giám ngục nghiêm khắc, đầy tinh thần chính nghĩa nhưng sau đó đã tham gia vào kế hoạch báo thù.
-  Iseya Yusuke vai Itabashi Goro: chủ tịch công ty, một người đàn ông điển trai và là mục tiêu bắt cóc của các nữ tù nhân.

Otoha sẽ thủ vai Harumi, vợ của Itabashi và toàn tâm toàn ý vì chồng cho đến khi con trai duy nhất của họ bị cuốn vào vụ bắt cóc. Otoha cho biết cô rất vui khi được gặp lại các nhân viên và đạo diễn từng cộng tác trước đây, và mọi người đều rất chào đón cô. Dù đã gần 11 năm kể từ khi Otoha tập trung hoàn toàn cho việc nuôi dạy con cái nhưng cô không cảm thấy thời gian đã trôi qua lâu đến thế. Vì đây là lần thứ hai góp mặt trong một tác phẩm của Kudo Kankuro, Otoha rất háo hức mong đợi những diễn biến của bộ phim và tin rằng tất cả mọi người, bất chấp tuổi tác, sẽ yêu thích bộ phim pha trộn giữa các yếu tố hài hước và gợi cảm nghĩ này.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."