Hóng Imai Tsubasa phát biểu về tin đồn dứt áo rời khỏi JE

Imai Tsubasa phát biểu về tin đồn dứt áo rời khỏi JE

Đăng vào ngày trong Tin tức 1394

Anh đã chính thức lên tiếng giữa tâm bão.

Imai Tsubasa

Hôm 30/9, Imai Tsubasa, thành viên nhóm Tackey & Tsubasa hiện đang tạm ngừng hoạt động, đã cập nhật blog trên J-web để nói về những tin đồn râm ran trong vài ngày gần đây về việc anh sắp nối bước Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo rời khỏi công ty Johnny's.

Theo một bài báo trên Tokyo Sports, Imai đã nói với Julie, phó chủ tịch Johnny's, rằng "Việc giải tán thật quái đản". Anh đã tranh cãi rất nhiều với Julie, bất chấp việc bà là lãnh đạo của mình. Ngoài ra, ngay từ đầu, SMAP là bậc đàn anh mà Imai kính trọng, nên anh không thể chấp nhận việc SMAP tan rã theo một cách khó lý giải như vậy. Các thành viên của SMAP đã sắp xếp trước thời gian rời khỏi Johnny's, nên không phải ngẫu nhiên mà nhóm Tackey & Tsubasa cũng tuyên bố tạm ngừng hoạt động trong cùng thời điểm.

Vì vậy bài báo cho rằng rất có khả năng Imai sẽ chia tay Johnny's. Anh dự định sẽ tập trung vào các hoạt động quảng bá trên mạng như các cựu thành viên của SMAP hiện giờ.

Thông tin từ Tokyo Sports dù chưa được kiểm chứng nhưng lập tức đã gây xôn xao, bởi chỉ trong một thời gian ngắn sau khi 3 nghệ sĩ từ bỏ Johnny's, rất có khả năng sẽ có thêm một người nữa ra đi. Đặc biệt là khi cái tên được nêu ra là Imai Tsubasa, bởi trước đó Tackey & Tsubasa đã thông báo tạm ngừng hoạt động và dư luận cũng cho rằng họ sẽ giải tán. 

Không thể im lặng hơn nữa trước những tin đồn, Imai đã đăng một bài thông báo trên blog của mình. Sau đây là toàn bộ nội dung:

Ngày 30/9

Gửi tất cả các bạn,

Tôi muốn tránh gây ra mọi hiểu lầm từ những bài báo đồn đoán đang lan tràn mà không hề có một chút căn cứ sự thật nào.

Tôi xin phép được nói thẳng.

Những gì các bạn có lẽ đã đọc được về tôi là hoàn toàn không đúng sự thật.

Chắc chắn có một số các bạn đã tỏ ra lo ngại, và tôi vô cùng cảm kích vì xung quanh tôi vẫn không có gì đổi khác. Tôi sẽ nỗ lực hết sức để đáp lại sự giúp đỡ, ủng hộ tất cả các bạn đã mang đến cho tôi.

Tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ bằng tất cả sức lực và trí óc, và sẽ thật hết mình!

Nguồn: Tokyo Sports & J-web

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."