Hóng Fuji TV thông báo hoãn lịch chiếu tập đầu của Minshu no Teki

Fuji TV thông báo hoãn lịch chiếu tập đầu của Minshu no Teki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1521

Bộ phim getsu9 mùa thu năm nay sẽ được lên sóng vào 1 tuần sau lịch dự kiến ban đầu.

Minshu no Teki

Ngày 30/9, đài truyền hình Fuji TV thông báo sẽ lùi lịch phát sóng của bộ phim mùa thu Minshu no Teki ~ Yo no Naka, Okashikunai Desuka? ~ ban đầu dự kiến sẽ bắt đầu ra mắt vào ngày 16/10. Trong thông báo, Fuji TV cho biết cuộc bầu cử Hạ viện sẽ diễn ra vào ngày 22/10 và ngày ra mắt tập 1 cũng trùng với ngày thông báo công khai về cuộc bầu cử. Ngoài ra trong tập đầu của phim cũng có một số cảnh về bầu cử, nên họ buộc phải đi đến quyết định nói trên do tính chất nhạy cảm trong nội dung. Thế nên tập đầu sẽ được phát sóng vào một tuần sau đó, tức ngày 23/10. Về chương trình được trám chỗ cho khung giờ phải bỏ trống hôm đó, Fuji TV sẽ có thông báo trong thời gian sắp tới.

Trong phim nữ diễn viên Shinohara Ryoko thủ vai chính Sato Tomoko, một phụ nữ đã có gia đình, không học vấn, bằng cấp và chỉ làm những công việc bán thời gian. Nhưng cô quyết tâm trở thành một nữ chính khách dù kinh nghiệm chính trị chỉ là một con số không tròn trĩnh và cũng không được đảng phái nào hậu thuẫn. Được sự giúp sức, động viên từ chồng và các bà mẹ ở trường mẫu giáo, Tomoko dần vượt qua nhiều trở ngại để bước vào cuộc bầu cử, cạnh tranh với những đối thủ dày dạn kinh nghiệm và đầy tiềm năng khác.

Các diễn viên khác gồm có Takahashi Issei, Ishida Yuriko, Furuta Arata, Maeda Atsuko, Chiba Yudai, Yo Kimiko, Tanaka Kei, Wakadanna, Hosoda Yoshihiko, Osumi Kenya, Ishida Yuriko. Ca khúc chủ đề của bộ phim được mang tên LIFE và do nhóm AAA thể hiện.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."