Hóng Phim truyền hình Minshu no Teki công bố dàn diễn viên phụ tên tuổi

Phim truyền hình Minshu no Teki công bố dàn diễn viên phụ tên tuổi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1554

Bộ phim getsu9 của mùa thu năm nay sẽ do Shinohara Ryoko đóng chính.

Minshu no Teki

Fuji TV vừa công bố dàn diễn viên phụ của bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Minshu no Teki ~ Yo no Naka, Okashikunai Desuka? ~ do Shinohara Ryoko thủ vai chính. Phim được phát sóng lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10 năm nay.

Minshu no Teki, Shinohara Ryoko

Shinohara vào vai Sato Tomoko, một phụ nữ sống cùng chồng và cậu con trai độc nhất đang học mẫu giáo. Khi Tomoko học cao trung, cha mẹ cô bỗng nhiên lần lượt biến mất, khiến cô buộc phải bỏ học. Sau đó Tomoko liên tục làm đủ thứ nghề và cuối cùng quyết định sống một cuộc đời nghiêm túc, không như cha mẹ cô. Tomoko kết hôn với người chồng mà cô đã gặp ở chỗ làm thêm, nhưng anh cũng liên tục đổi công việc và hành nghề tự do. Thế nên Tomoko phải tìm việc làm thêm để đỡ đần tài chính cho cả nhà. Nhưng cô bị sa thải vì dám chống lại các quy định trong công ty. Giờ đây, khi đã ở tuổi 40 và không có lấy một bằng cấp hay học vấn tử tế, Tomoko bỗng nhiên bị thu hút bởi triển vọng trở thành ủy viên hội đồng thành phố sau khi theo dõi một vụ bê bối tham những và nhận ra ở vị trí này có thể kiếm được bao nhiêu tiền. Sau khi tiến hành nghiên cứu cơ hội được bầu chọn của mình lên đến hơn 80%, Tomoko quyết định thử sức dù chỉ là một kẻ non nớt trên chính trường và không hề được đảng phái nào hậu thuẫn. Ngay từ lúc mới bắt đầu, cô đã phải đối mặt với nhiều khó khăn như làm poster quảng bá, viết bài diễn thuyết để vận động ngoài đường. Nhưng với sự giúp sức của chồng cùng các bà mẹ ở trường mẫu giáo, cuộc hành trình tiến đến bầu cử của Tomoko dần dần bắt đầu.

Các diễn viên phụ trong phim gồm có:

- Takahashi Issei vai Toudo Makoto: đối thủ của Tomoko trong cuộc bầu cử, xuất thân từ gia đình chính khách và được đánh giá là rất có tiềm năng để trở thành Thủ tướng trong tương lai.

- Ishida Yuriko vai Hirata Kazumi: có con cùng học trường mẫu giáo với con trai của Tomoko và là nguồn hỗ trợ lớn nhất của cô. Từng tốt nghiệp trường đại học hàng đầu và là phóng viên mảng tin tức chính trị ở một hãng tin.

- Furuta Arata vai Inuzaki Kazuhisa: nhân vật quyền lực nhất trong hội đồng thành phố, có mối liên kết chặt chẽ với chính trường do là ủy viên hội đồng thành phố trong một thời gian dài. Tuy nhiên anh không kiểm soát hội đồng một cách công khai mà chỉ âm thầm thao túng người trong phe của mình. Ban đầu anh không đánh giá cao Tomoko nhưng dần dần phải thay đổi quan điểm về cô.

- Maeda Atsuko vai Koide Mia: từng là gravure idol và tham gia bầu cử theo lời đề cử từ Inuzaki. Là cựu idol nên cô rất giỏi sử dụng SNS để tương tác với cử tri và những người ủng hộ mình,

- Chiba Yudai vai Okamoto Ryo: khao khát trở lại với cuộc sống huy hoàng thuở xưa, vốn đã sụy đổ sau khi cha anh bỏ trốn do mắc nợ ngập đầu, nên cũng tham gia tranh cử. Okamoto cố gắng đánh bóng kiến thức chính trị của mình và luôn ngán ngẩm với Tomoko, người phụ nữ rõ ràng không hiểu biết bằng anh.

- Yo Kimiko vai Kawaharada Akiko: thị trưởng thành phố nổi tiếng với hình ảnh trong sạch và khả năng tranh luận quyết liệt mà cô tích lũy qua thời gian ở Mỹ. Được các cử tri nữ yêu mến, Akiko gặp rắc rối với Inuzaki khi cố gắng chống chọi với thế lực cũ đầy hùng mạnh trong hội đồng.

- Tanaka Kei vai Kohei: chồng của Tomoko, trúng tiếng sét ái tình với cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh là người dịu dàng, ân cần đến mức thái quá và chăm sóc cho con trai khi Tomoko bận rộn tranh cử.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."