Hóng Ito Chiaki rạng rỡ trong sự kiện mừng ra mắt sách ảnh solo

Ito Chiaki rạng rỡ trong sự kiện mừng ra mắt sách ảnh solo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1092

Trong lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi sinh con, cựu thành viên AAA đã chia sẻ nhiều điều về cuộc sống gia đình hiện tại.

Ito Chiaki

Ngày 7/10, Ito Chiaki đã tổ chức sự kiện kỷ niệm dịp phát hành sách ảnh solo CHEERS diễn ra tại Tokyo. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trước công chúng kể từ khi thông báo đã sinh con đầu lòng trên blog và Instagram vào ngày 19/7 năm nay.

Ito Chiaki

Ito tươi cười cho biết tình trạng sức khỏe của cô rất tuyệt vời và cô đang hạnh phúc với vai trò làm mẹ của mình. Ito cũng bật mí là em bé có cái miệng giống cô, còn lại thì khác hẳn.

Khi được hỏi về những thay đổi sau khi sinh con, Ito mỉm cười cho biết, "Ngày và đêm đã đảo lộn cho nhau. Hồi còn ở trong nhóm tôi thường thức rất khuya, nhưng khi sinh con xong thì tôi dậy rất sớm." Kể về những vất vả khi chăm sóc con, Ito cho biết vì không có thời gian để ngủ nên đôi khi cô trở nên mệt mỏi. Nhưng khi thấy bé cười mỗi lúc cô làm mặt hề thì mọi nỗi nhọc nhằn đều như tan biến hết.

Ito kể rằng cô đang cố gắng trong việc nấu nướng. Món gà teriyaki của cô được chồng hết lời khen. Ngoài ra, chồng Ito cũng phụ giúp công việc nhà với cô. Vì cô thích rửa chén, giặt giũ nên anh đảm nhận những công việc nặng nhọc hơn, như lau dọn chẳng hạn.

Sách ảnh CHEERS gồm nhiều hình ảnh được chụp từ giai đoạn đầu khi cô mang thai cho đến lúc 8 tháng. Tổng cộng trang phục chụp ảnh của Ito gồm 34 bộ, ngoài ra còn có hình ảnh nhẫn đính hôn và nhẫn cưới.

Ito ChiakiIto Chiaki

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."