Hóng Ito Chiaki của nhóm AAA thông báo kết hôn, mang thai và tốt nghiệp

Ito Chiaki của nhóm AAA thông báo kết hôn, mang thai và tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 7686

Tin bất ngờ này đã làm nhiều fan của AAA sửng sốt.

Ito Chiaki của nhóm AAA thông báo kết hôn, mang thai và tốt nghiệp

Ngày 12/01, Ito Chiaki, thành viên nhóm nhạc 7 thành viên AAA, vừa thông báo trên fan site chính thức của cả nhóm rằng cô đã kết hôn với một doanh nhân ngoài 40 tuổi vào tháng trước và hiện đang mang thai 3 tháng. Ito cũng tuyên bố sẽ tốt nghiệp AAA vào cuối tháng 3 năm nay.

Các thành viên khác của AAA đã đưa ra bình luận chung, "Lúc đầu khi nghe tin vui từ Chiaki chúng tôi đã rất vui mừng, nhưng đồng thời lại thực sự ngạc nhiên. Tuy nhiên sau khi thảo luận với các thành viên của AAA và các staff, chúng tôi đã quyết định rằng Nishijima Takahiro, Hidaka Mitsuhiro, Atae Shinjiro, Sueyoshi Shuta, Uno Misaki, Urata Naoya và tất cả các staff của AAA sẽ hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Chúng tôi muốn tôn trọng suy nghĩ của Chiaki, vì chúng tôi đã cùng bên nhau và cùng tiến về phía trước trong suốt những năm qua."

Ito Chiaki đã debut với tư cách là thành viên của AAA vào năm 2005. Họ đã lên kế hoạch tổ chức một live tour bắt đầu vào tháng 3 cho nhóm phụ MisaChia của Ito với Uno Misaki, nhưng giờ đã phải hủy bỏ.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."