Hóng Yamazaki Kento thành crush của Hashimoto Kanna trong clip mới phim Saiki Kusuo no Ψ Nan

Yamazaki Kento thành crush của Hashimoto Kanna trong clip mới phim Saiki Kusuo no Ψ Nan

Đăng vào ngày trong Tin tức 3720

Đạo diễn của phim là Fukuda Yuichi, từng thực hiện các live-action nổi tiếng như HK/Hentai Kamen, Mr. Nietzsche in the Convenience Store, Gintama.

Saiki Kusuo no Sainan

Ngày 9/10 vừa qua, kênh MAiDiGiTV YouTube của tạp chí Mainichi Shimbun vừa phát một đoạn quảng cáo truyền hình cho bộ phim Saiki Kusuo no Ψ Nan. Đây là live-action được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Aso Shuichi. Đoạn clip nói về nhân vật Teruhashi Kokomi theo đuổi Saiki Kusuo.

Ngày 7/10 tuần trước, trang web chính thức của bộ phim cũng bắt đầu phát 3 đoạn video mới toanh bắt đầu xuất hiện trước các trailer trong buổi trình chiếu hôm đó. Trong mỗi đoạn video, nam diễn viên chính Yamazaki Kento thông báo ngày công chiếu của bộ phim và kết thúc bằng một câu nói khác nhau. Trong video đầu tiên, anh kết thúc bằng câu "Tuy ở khá xa nhưng đây là Yamazaki Kento thật đó". Trong video thứ 2 là câu "Có nhiều người qua lại, nhưng bạn thấy Yamazaki Kento chứ?". Và video thứ 3 là câu "Bóng không vào rổ nhưng hy vọng khán giả sẽ vào rạp xem phim".

"

Trong phim Yamazaki thủ vai Saiki Kusuo, một học sinh cao trung sở hữu năng lực siêu nhiên và bị cuốn vào nhiều rắc rối ở trường, dù chỉ muốn được sống yên phận. Các diễn viên khác gồm có Arai Hirofumi, Yoshizawa Ryo, Hashimoto Kanna, Sato Jiro, Kaku Kento, Muro Tsuyoshi, Kasahara Hideyuki, Uchida Yuki, Tanabe Seiichi. 

Saiki Kusuo no Ψ Nan sẽ chính thức khởi chiếu từ ngày 21/10 sắp tới. Theo thông báo trước đó, ca khúc chủ đề của bộ phim là Koi, Hikemashita do đôi song ca nổi tiếng Yuzu trình bày.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."