Hóng Takahashi Yu hát ca khúc chủ đề phim truyền hình Otona Koko

Takahashi Yu hát ca khúc chủ đề phim truyền hình Otona Koko

Đăng vào ngày trong Tin tức 1021

Bộ phim quy tụ những gương mặt trẻ sáng giá như Miura Haruma, Kuroki Meisa, Ryusei Ryo...

Takahashi Yu

Takahashi Yu sẽ thể hiện ca khúc chủ đề bộ phim truyền hình Otona Koko được phát sóng vào mùa thu năm nay của đài TV Asahi. Ca khúc được mang tên Reportage, theo tiếng Pháp có nghĩa là tường thuật tại hiện trường của phóng viên. Takahashi cho biết bài hát rock này là sự phản chiếu hiện thực những gì anh chính mắt nhìn thấy.

Trong phim Miura Haruma thủ vai Arakawa Hideto, nhân viên kinh doanh ưu tú làm việc ở một ngân hàng hàng đầu sau khi tốt nghiệp Đại học Tokyo. Bề ngoài tưởng chừng như Hideto có tất cả mọi thứ trong cuộc sống ở tuổi 30, nhưng không ai biết rằng thực ra anh vẫn còn gin và không hề có chút kinh nghiệm yêu đương, mặc dù Hideo luôn khao khát được nếm trải hương vị của tình yêu và ân ái. Vì chính phủ muốn giải quyết vấn đề tỉ lệ sinh nở thấp nên đã ban hành một đạo luật buộc những ai từ 30 tuổi trở lên không hề có kinh nghiệp tình dục, gọi là Yaramiso, phải theo học ở một trường cao trung dành cho người lớn. Điều kiện duy nhất để tốt nghiệp là người đó phải mất đi sự trong trắng của mình. Hideo sửng sốt khi bị ép phải vào học ở trường và thậm chí còn không biết chính phủ làm thế nào để phát hiện ra việc anh vẫn còn là trai tơ. Để nhanh chóng thoát khỏi vụ này, Hideto phải học cách yêu ở trường và tốt nghiệp càng sớm càng tốt. Tuy vậy, sự kiêu hãnh, ngạo mạn của Hideto khiến cho anh coi thường mọi người và lúc nào cũng phân tích, săm soi họ. Thậm chí Hideto còn chán nản khi hẹn hò nên chuyện tốt nghiệp có vẻ như không thể nào thành công. Trong lúc học hỏi từ các bạn cùng lớp, những người từ 30 đến 50 tuổi nhưng cũng vụng về trong chuyện tình cảm hệt như mình, Hideto được nếm trải những năm tháng của tuổi niên thiếu đầy mới mẻ và khi thời gian dần trôi, anh cũng trở thành một người tốt đẹp hơn.

Các diễn viên khác trong phim gồm có Kuroki Meisa, Takahashi Katsumi, Ryusei Ryo, Matsui Airi, Yamada Maho, Yuki Jutta, Masana Bokuzo, Sugimoto Tetta.

Otona Koko được phát sóng từ ngày 14/10, lúc 23 giờ 05 thứ 7 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."