Hóng Tosaka Hiroomi mang ánh nắng nhiệt đới vào single sắp ra mắt

Tosaka Hiroomi mang ánh nắng nhiệt đới vào single sắp ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1268

Đây là một ca khúc pha trộn giữa Tropical House và J-pop.

Tosaka Hiroomi

Giọng ca chính Tosaka Hiroomi của nhóm Sandaime J Soul Brothers đã trở lại với single nhạc số thứ hai DIAMOND SUNSET.

Single mới nhất này ra mắt chỉ 4 tháng sau khi anh phát hành single nhạc số debut WASTED LOVE. Tương tự như single đầu tiên, Tosaka cũng hợp tác với DJ Afrojack lừng danh cho DIAMOND SUNSET. Ca khúc được mô tả là sự pha trộn giữa thể loại Tropical House và J-pop.

Tosaka cho biết, so với single trước, DIAMOND SUNSET gợi lên một cảm giác tươi mới và nhẹ nhàng hơn. Đó là loại bài hát hoàn toàn phù hợp để thư giãn, hay muốn vui đùa bằng cách hát/nhảy cùng bạn bè. Cảm giác này được khắc họa rõ rệt trong MV, được quay ở những ngọn đồi chan hòa ánh nắng của California. Tosaka nghịch ngợm đùa cợt với cô gái anh yêu, nhảy múa trên mái nhà và vui chơi cùng bạn bè.

Chúng ta đừng quên nhóm Sandaime J Soul Brothers của Tosaka, vì hôm nay là ngày bắt đầu tour diễn mái vòm Sandaime J Soul Brothers LIVE TOUR 2017 “UNKNOWN METROPOLIZ”. Hiện tại tour diễn được dự tính sẽ kết thúc vào ngày 17/12 tại Fukuoka Yahuoku! Dome. Trong thời gian đi tour, họ sẽ biểu diễn tại thánh đường Tokyo Dome đến 10 lần!

DIAMOND SUNSET được phát hành dưới dạng nhạc số trên iTunes, Apple Music, và Spotify. Bạn đã sẵn sàng để đắm mình trong khung cảnh ngập nắng của California chưa nào?

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."