Hóng Akanishi Jin tiến ra toàn cầu cùng Universal Music

Akanishi Jin tiến ra toàn cầu cùng Universal Music

Đăng vào ngày trong Tin tức 1613

Một sản phẩm âm nhạc mới toanh của Jin sắp được trình làng.

Akanishi Jin

Sau khi rời khỏi nhóm KAT-TUN và công ty Johnny's, Akanishi Jin bắt đầu hoạt động độc lập trên con đường âm nhạc để theo đuổi đam mê riêng của mình. Anh đã phát hành một số đĩa nhạc, tổ chức các concert và hiện đang là chủ tịch của nhãn đĩa Go Good Records.

Theo thông báo vừa ra ngày hôm nay, Go Good Records sẽ cộng tác cùng Universal Music để mang những tiêu chuẩn âm nhạc toàn cầu của anh vượt khỏi ranh giới nước Nhật để đến với toàn thế giới. Thông báo cũng tuyên bố slogan của sự kết hợp này là “Are you Listening to GOOD Music?”.

Dự án đầu tiên cho sự hợp tác này sẽ là album mới Blessèd gồm 10 bài hát sẽ được phát hành vào ngày 12/12 năm nay. Album có tổng cộng 10 ca khúc, trong đó có cả bài Fill Me UpYesterday từng được biểu diễn tại JIN AKANISHI LIVE 2017 in YOYOGI~Résumé~. Cả hai ca khúc đều do Stereotypes, từng cộng tác với nhiều nghệ sĩ danh tiếng thế giới như Justin Bieber, Bruno Mars, Rihanna, và the Far East Movement sản xuất.

Blessèd được phát hành với 4 phiên bản như sau:

- Limited Edition A (CD+DVD - Fill Me Up MV+Making of)

Akanishi Jin

- Limited Edition B (CD+DVD - Yesterday Lyric video+JIN AKANISHI 2017 DIGEST)

Akanishi Jin

- Standard Edition (CD - ca khúc đi kèm, tổng cộng 11 bài) 

Akanishi Jin

- Fanclub Limited Edition (Fan Club special, CD+VR - Custom VR Googles, VR video)

Akanishi Jin

Akanishi rời khỏi Johnny's vào tháng 2/2014 do hợp đồng hết hạn và anh quyết định ra đi. Trong tháng 7 cùng năm, anh ra mắt nhãn đĩa riêng và từ đó đến nay đã phát hành một số single, album nhạc độc lập. Đây là lần đầu tiên sau gần 4 năm rời khỏi Johnny's, Akanishi mới quyết định lại làm việc cùng một công ty hàng đầu. Anh chia sẻ về hợp đồng mới, "Nếu được mạng lưới toàn cầu khơi dậy cảm hứng và nâng cao trình độ âm nhạc, bạn có thể gửi gắm nhiều điều cho mọi người ở nước ngoài cũng như tại Nhật Bản."

Nguồn: Nikkan Sports & Jinakanishi

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."