Hóng Cựu thành viên AKB48 giải nghệ để trở thành chuyên viên thẩm mỹ

Cựu thành viên AKB48 giải nghệ để trở thành chuyên viên thẩm mỹ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1606

Đó là Nonaka Misato, thành viên thế hệ thứ 6 của nhóm.

Nonaka Misato đã tốt nghiệp nhóm thần tượng AKB48 vào năm 2014. Mới đây Nonaka vừa thông báo trên tài khoản Instagram về việc sẽ giã từ làng giải trí. Các fan hết sức ngạc nhiên khi Nonaka cho biết trong những năm qua, cô đã đạt được những chứng chỉ và kỹ năng cần thiết để trở thành chuyên viên thẩm mỹ.

Sau đây là toàn bộ nội dung thông báo:

"Đã 3 năm trôi qua kể từ khi tôi tốt nghiệp AKB48. Tôi cũng đã bước sang tuổi 26. Tôi vẫn luôn suy nghĩ về tương lai của mình. Từ thời tiểu học tôi đã yêu mến các idol và sau đó gia nhập AKB48 vào năm 17 tuổi. Tôi hoạt động trong nhóm suốt 6 năm rồi tốt nghiệp. Tôi không hề quay lại giới giải trí. Tôi tốt nghiệp và nhận ra điều mình muốn làm. Tôi muốn làm một thần tượng AKB48 chứ không phải là một nghệ sĩ giải trí. Giấc mơ của tôi đã đạt thành. Trong 3 năm vừa qua tôi nghĩ đến ước mơ tiếp theo của mình, và đã nhận ra. Từ nay tôi sẽ làm việc với tư cách là một chuyên viên thẩm mỹ trong cả hai lĩnh vực "sắc đep" và "sức khỏe". Trong suốt một năm tôi đã tham gia các khóa huấn luyện và cũng âm thầm thi đậu các chứng chỉ. Từ nay tôi sẽ mang đến cho các bạn những gì mình đã học được về sắc đẹp và sức khỏe, dần dần từng chút mộ. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được các bạn tiếp tục ủng hộ trong công việc của một chuyên viên thẩm mỹ."

Nonaka sẽ ra mắt trang web vào tháng sau, với đầy đủ thông tin cụ thể về công việc mới của cô.

Tại Nhật Bản có hàng ngàn idol đang khao khát bay cao, và cũng không có gì lạ khi không phải tất cả họ đều có được một sự nghiệp thành công trong làng giải trí. Một số quay trở lại với trường học, một số thì kết hôn và giã từ làng giải trí, còn một số khác thì bắt đầu những công việc hoàn toàn mới mẻ, như trường hợp của Nonaka. Hãy chia sẻ với chúng tôi về câu chuyện hậu tốt nghiệp của những idol mà bạn yêu thích nhé!

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."