Hóng Kojima Haruna chính thức tốt nghiệp AKB48

Kojima Haruna chính thức tốt nghiệp AKB48

Đăng vào ngày trong Tin tức 5836

Lễ tốt nghiệp diễn ra vào ngày sinh nhật lần thứ 29 của cô tại nhà hát của AKB.

Koijima Haruna chính thức tốt nghiệp AKB48

Ngày 19 tháng 4 năm 2017 đánh dấu sự tốt nghiệp chính thức của thành viên AKB48 Kojima Haruna. Lễ tốt nghiệp của Kojima đã được thông báo hồi tháng 6 năm 2016, nhưng concert tốt nghiệp của cô diễn ra vào tháng 2 năm 2017.

Kojima tham gia buổi thử giọng AKB48 đầu tiên diễn ra vào tháng 7 năm 2005, đã thành công vượt qua buổi thử giọng. Sau đó, cùng năm cô được chỉ định vào "Team A".

Kojima nhanh chóng tự khẳng định mình là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của AKB48 nhờ tính cách ngọt ngào và vẻ ngoài nhìn như người mẫu của mình. Năm 2008, cô được chọn là thành viên của nhóm nhạc No Sleeves, cùng với Takahashi Minami và Minegishi Minami. Trong cuộc tổng tuyển cử Senbatsu đầu tiên, cô là một trong những thành viên được mệnh danh "Kami 7" - nhóm các cô gái nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Với sự tốt nghiệp của Kojima, Wantanabe Mayu là thành viên Kami 7 nguyên gốc vẫn còn trong nhóm.

Vào năm 2013, Kojima trở thành solo center lần đầu tiên với single thứ 33 của AKB48 "Heart Ereki". Sau kết quả cuộc tổng tuyển cử lần thứ 8 được công bố, Kojima tiết lộ rằng cô sẽ tốt nghiệp. Kojima bắt đầu suy nghĩ về việc tốt nghiệp từ năm 2014, nhưng do sự cố chém dao tại một sự kiện bắt tay vào thời điểm đó, cô cảm thấy rằng đó không phải là lúc nói đến chuyện tốt nghiệp.

Năm 2017 là năm cuối cùng thành công của Kojima. Cô là center single thứ 47 của AKB48 "Shoot Sign" và vừa mới tổ chức một sự kiện lớn ở nước ngoài tại Hồng Kông. Một phim tài liệu dài về Konima cũng được tải lên MioMio TV, bạn có thể xem ở đây.

Koijima Haruna chính thức tốt nghiệp AKB48

Koijima Haruna chính thức tốt nghiệp AKB48

Koijima Haruna chính thức tốt nghiệp AKB48

Nguồn: Arama Japan

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."