Hóng Làng giải trí Nhật Bản liên tiếp đón nhận nhiều tin vui

Làng giải trí Nhật Bản liên tiếp đón nhận nhiều tin vui

Đăng vào ngày trong Tin tức 1376

Nakamura Aoi, EXILE USA, Ryota nhóm ONE OK ROCK đồng loạt gửi tin vui đến người hâm mộ.

EXILE USA, Nakamura Aoi, Ryota

Ngày 22/10, Ryota, thành viên chơi bass của nhóm ONE OK ROCK, đã thông báo trên Instagram chính thức (@ryota_0809) rằng vợ anh vừa sinh hạ bé gái đầu lòng. Anh đăng hình vợ và em bé kèm theo câu chú thích, "Rất vui mừng thông báo rằng bé gái của chúng tôi đã chào đời! Thật hạnh phúc khi có một thành viên mới trong gia đình."

Ryota

Ryota thông báo kết hôn vào đúng ngày mở đầu tour diễn toàn quốc ONE OK ROCK 2017 "Ambitions" JAPAN TOUR. Vợ anh là Michelle Lavigne, em gái của nữ ca sĩ nổi tiếng Avril Lavigne. Ryota hiện đang cùng ONE OK ROCK thực hiện tour diễn thế giới và dự định sẽ dừng chân tại nhiều địa điểm ở châu Âu vào tháng 12 năm nay.

*****

EXILE USA, Sugi Arisa

Trong cùng ngày 22/10, EXILE USA (thành viên của EXILE, DANCE EARTH PARTY) cũng thông báo rằng anh đã kết hôn với nữ diễn viên, người mẫu Sugi Arisa. Sau khi chấm dứt hoạt động trong vai trò nghệ sĩ biểu diễn của EXILE vào cuối năm 2015, USA tham gia vào dự án DANCE EARTH. Trên trang web chính thức của EXILE, anh viết, "Tôi tin chắc rằng sẽ mình có thể xây dựng một gia đình vui vẻ cùng với cô ấy. Tôi quyết định dành cả cuộc đời mình để cùng cô ấy hướng đến tương lai."

*****

Nakamura Aoi

Ngày 23/10, nam diễn viên Nakamura Aoi cho biết vợ chồng anh vừa chào đón bé con đầu lòng. Đây là một tin vui bất ngờ bởi trước đó Nakamura không hề thông báo về việc vợ anh mang thai. Nakamura cho biết cả hai đều mẹ tròn con vuông và hy vọng sẽ nỗ lực làm việc tích cực hơn nữa với niềm vui có thêm một thành viên mới trong gia đình. 

Ngày 21/1 năm nay, Nakamura thông báo trên blog rằng anh đã kết hôn. Vợ anh là một phụ nữ ngoài ngành giải trí và cả hai đã hẹn hò 6 năm.

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."