Hóng Hamada Tatsuomi thủ vai Mobu đầu nấm trong phim truyền hình mùa đông của TV Tokyo

Hamada Tatsuomi thủ vai Mobu đầu nấm trong phim truyền hình mùa đông của TV Tokyo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1328

Manga nguyên tác đã được ra mắt vào năm 2012.

Mob Psycho 100

Nam diễn viên trẻ Hamada Tatsuomi sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình mùa đông 2018 Mob Psycho 100 của đài TV Tokyo. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của One và sẽ lên sóng vào tháng 1/2018 lúc 1 giờ sáng thứ 5 hàng tuần. Ngoài ra Mob Psycho 100 cũng sẽ được phát trên Netflix.

Hamada thủ vai Kageyama Shigeo, một học sinh năm 2 cao trung để kiểu đầu nấm và hoàn toàn chìm nghỉm giữa các bạn học của mình. Shigeo học hành lẹt đẹt và chơi thể thao kém cỏi nên không giao thiệp tốt với bạn bè và còn bị cô bạn từ thời thơ ấu mà anh thầm yêu, Tsubomi-chan, phớt lờ. Do đó Shigeo bị mọi người xung quanh đặt biệt danh là Mobu do hầu như chẳng ai nhớ hoặc màng đến sự có mặt của cậu. Nhưng tất cả đều không biết rằng thực ra Shigeo sở hữu một vài năng lực tâm linh cực mạnh ngay từ khi mới chào đời, nhưng khi nếu cậu đè nén cảm xúc quá mức so với bình thường thì toàn bộ những năng lực này sẽ bị giải phóng mà không có cách nào điều khiển nổi. Năng lực đặc biệt đã giúp Shigeo xin được việc làm thêm 300 yên/giờ tại tiệm của nhà tâm linh tự xưng Reigen Arataka và gia nhập câu lạc bộ Nikutai Kaizo ở trường với hy vọng sẽ có được một cuộc sống bình thường. Nhưng rồi sự xuất hiện của một số kẻ lạ mặt tuyên bố sở hữu những năng lực siêu nhiên đã khiến cho Shigeo bị cuốn vào nhiều biến cố, và cuối cùng cậu phải đối mặt với một cuộc chiến trọng đại.

Hamada nhận xét dù nhân vật của anh là một chàng trai ngốc nghếch chẳng được ai ngó ngàng nhưng anh hy vọng sẽ lột tả được bản chất trong sáng của Mobu. Anh rất hào hứng với việc đóng phim sắp tới và mong đợi xem bộ phim sẽ diễn biến như thế nào.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."