Hóng Khoảnh khắc Watanabe Mayu hóa thiên thần trong concert chia tay

Khoảnh khắc Watanabe Mayu hóa thiên thần trong concert chia tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 7482

Buổi diễn cuối cùng của Mayuyu đã kết thúc nhưng vẫn còn đọng lại nhiều dư âm đẹp trong lòng các fan.

Watanabe Mayu

Trong concert tốt nghiệp của thành viên nhóm AKB48 Watanabe Mayu diễn ra tại Saitama Super Arena vào ngày 31/10, có một hình ảnh tuyệt đẹp đã được chụp lại và gây xôn xao khắp các trang mạng. Khoảnh khắc này được mọi người trầm trồ khen ngợi và ví như một phép màu:

Watanabe Mayu

17,000 fan đã tham gia concert tốt nghiệp để cùng ôn lại chặng đường 11 năm của idol Mayuyu và nói lời chia tay với thành viên cuối cùng của nhóm Kami 7 lừng danh. Rất nhiều fan đã òa khóc khi Kashiwagi Yugi, cùng nhóm AKB48 và chia sẻ ngọt bùi với Mayu suốt 11 năm qua, đọc to lá thư gửi đến cô. Khi Kashiwagi đột ngột rơi nước mắt, Mayu đã tiến đến và dịu dàng ôm lấy Kashiwagi. Đúng vào giây phút ấy, trong bức ảnh được chụp, phần lông vũ trên chiếc khinh khí cầu ở sân khấu hậu cảnh và bộ đầm trắng muốt của Mayu đã hòa cùng với nhau, tạo cảm giác như thể một đôi cánh mọc ra từ chính Mayu. Và khoảnh khắc này đã trở thành một phép màu tuyệt diệu, tựa như biến Mayu thành một thiên thần.

Đặc biệt, concert có sự tham gia của 3 diễn viên từng góp mặt trong bộ phim truyền hình Sayonara, Enari-kun do Mayu đóng chính. Ikeda Narushi và Uechi Haruna đã cùng diễn một trích đoạn kịch với Mayu, còn Enari Kazuki mặc bộ đồ thỏ con để tham gia biểu diễn trên sân khấu.

Một số hình ảnh khác của Mayu trong concert vừa qua:

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Watanabe Mayu

Mayu đã thông báo tốt nghiệp AKB48 trong cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu lần thứ 9 vừa qua. Sau khi rời khỏi nhóm, cô sẽ phát hành album solo đầu tay vào ngày 20/12.

Nguồn: Model Press

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."