Ngẫm Những câu hỏi còn bỏ ngỏ trong Cứu Rỗi Quê Nhà – Magical Girl Lyrical Nanoha: Reflection

Những câu hỏi còn bỏ ngỏ trong Cứu Rỗi Quê Nhà – Magical Girl Lyrical Nanoha: Reflection

Đăng vào ngày trong Tin tức 1501

Bộ phim điện ảnh thứ 3 của series dài hơi Magical Girl Lyrical Nanoha đã chính thức ra mắt khán giả Việt. Những trận chiến đẹp mắt và hoành tráng cùng dàn nhân vật lung linh trong phim đã không phụ lòng mong đợi của fan. Tuy nhiên, việc bộ phim kết thúc ngay tại thời điểm câu chuyện đang tiến đến cao trào đã khiến cho toàn bộ khán giả trong rạp cảm thấy hoang mang và hụt hẫng. Đồng thời, còn quá nhiều thắc mắc vẫn chưa có lời giải đáp trong phần phim này. Vậy liệu phần tiếp theo, Detonation có đủ khả năng trả lời cho tất cả những câu hỏi dưới đây hay không ?

Nanoha

1. Sức mạnh của Nanoha và Fate

Nanoha và Fate đã đánh bại 2 đối thủ cực mạnh trong phần phim này là Levi và Stern. Nhưng điều đáng nói là Nanoha đã hạ Stern mà không cần dùng tới Rasing Heart, còn Fate ngay khi có Bardiche trong tay đã nhanh chóng đánh bại Levi mà không mất quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, ở phần cuối phim, Nanoha cùng Rasing Heart đã được nâng cấp đang gây khó dễ cho Yuri, nhân vật có thể xem là mạnh nhất từng xuất hiện trong phim. Cần phải biết rằng sự kiện trong Cứu Rỗi Quê Nhà xảy ra sau các season 2 và trước season 3 của series Nanoha, và việc buff sức mạnh quá đà như vậy nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng tới tính logic giữa các phần. Hi vọng Detonation sẽ cho một lời giải đáp thỏa đáng về vấn đề này.

2.Dearche, Levi và Stern thực ra là ai?

Bộ ba được triệu hồi từ Ma Thư sở hữu một sức mạnh rất ghê gớm với sức công phá cực mạnh cùng khả năng triệu hồi 3 con quái thú khổng lồ. Tuy nhiên dường như đó vẫn chỉ là một phần nhỏ sức mạnh của Dearche mà thôi. Vậy một khi lấy lại được toàn bộ sức mạnh thì Dearche sẽ có thêm những khả năng gì nữa? Và thân thế thật sự của bộ ba này cũng là một dấu hỏi lớn cần được giải đáp trong phần phim sau.

3. Câu chuyện của Iris và Yuri cùng nguyên nhân khiến Iris bắt đầu chuyến hành trình trả thù

Tất cả mọi chuyện xảy ra đều nằm trong âm mưu trả thù tàn độc của Iris. Để khiến Iris có thể đi xa đến mức này, chắc hẳn trong quá khứ đã có rất nhiều chuyện khủng khiếp xảy ra. Vậy nguyên nhân là do đâu mà có thể khiến Iris căm hận Yuri đến vậy ? Tại sao Yuri lại sở hữu sức mạnh đã mất của Dearche ?

4. Số phận của gia đình Florian

Kyrie rời nhà đến Trái Đất với hi vọng có thể tìm kiếm được sức mạnh có thể hồi sinh cho quê nhà Eltria và chữa lành căn bệnh nan y cho cha mình. Thế nhưng tất cả mọi hi vọng bỗng chốc trở thành mộng tưởng bởi sự phản bội của Iris. Mọi việc càng thêm bế tắc khi Iris giờ đây đã có thêm khả năng điều khiển toàn bộ sức mạnh khủng khiếp của Yuri. Trong tình thế ngặt nghèo này, liệu sẽ có phép màu nào giúp nhóm bạn chiến thắng đồng thời tìm ra cách hồi sinh Eltria và cứu cha của Kyrie ?

Những câu hỏi còn ngổn ngang hứa hẹn cho một phần phim tiếp theo sẽ cực kì hấp dẫn và đáp ứng được kì vọng của fan.

 

Shinsei

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."