Hóng Yochou Sanposuru Shinryakusha sẽ được chiếu ở rạp trong 2 tuần

Yochou Sanposuru Shinryakusha sẽ được chiếu ở rạp trong 2 tuần

Đăng vào ngày trong Tin tức 745

Đây là phiên bản truyền hình ngoại truyện của phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha.

Yochou Sanposuru Shinryakusha

Bộ phim truyền hình Yochou Sanposuru Shinryakusha do Kaho, Sometani Shota và Higashide Masahiro đóng chính sẽ được chiếu tại Shinjuku Picadilly ở Tokyo, Nanba Park Cinema ở Osaka, Midland Square Cinema ở Aichi và Sapporo Cinema Frontier ở Hokkaido trong 2 tuần, bắt đầu từ ngày 11/11. 

Yochou Sanposuru Shinryakusha là phần ngoại truyện của phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha do Nagasawa Masami và Matsuda Ryuhei đóng chính. Bộ phim dài 5 tập sẽ được gộp thành phim điện ảnh thời lượng 140 phút với âm thanh Dolby Digital 5.1 để trình chiếu ở rạp.

Câu chuyện kể về việc Yamagiwa Etsuko (Kaho) đưa người bạn Asai Miyuki (Kishii Yukino) đến bệnh viện nơi chồng cô - Tatsuo (Sometani) làm việc sau khi Miyuki kể rằng có một con ma trong nhà mình. Tuy nhiên, khi Etsuko đến thăm nhà Miyuki, cô nhận thấy chỉ có mỗi cha Miyuki ở đó. Sau đó bác sĩ chẩn đoán rằng trong tâm trí Miyuki hoàn toàn không có khái niệm về gia đình. Ngay sau đó, Etsuko cũng gặp bác sĩ phẫu thuật Makabe Shiro (Higashide) ở bệnh viện và bỗng nhiên cô cảm thấy anh ta rất lạ lùng. Khi nhiều điều kỳ quái bắt đầu xảy ra xung quanh Etsuko và Tatsuo bị rơi vào tình trạng căng thẳng tâm lý, cô bắt đầu nghi ngờ Makabe có liên quan đến những chuyện này, đặc biệt sau khi Makabe nói với cô rằng anh ở đây để xâm chiếm trái đất. 

Các diễn viên khác gồm có Nakamura Eriko, Yasui Junpei, Ishibashi Kei, Yoshioka Mutsuo, Otsuka Hirota, Chiba Tetsuya, Suwa Taro, Watanabe Makiko, Nakamura Makoto và Osugi Ren.

Yochou Sanposuru Shinryakusha đã được phát sóng trên đài WOWOW từ ngày 18/9 đến 16/10 vừa qua.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."