Hóng Kaho, Sometani Shota và Higashide Masahiro tham gia phim ngoại truyện của phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha

Kaho, Sometani Shota và Higashide Masahiro tham gia phim ngoại truyện của phim điện ảnh Sanposuru Shinryakusha

Đăng vào ngày trong Tin tức 1432

Phiên bản ngoại truyện được đạo diễn bởi Kurosawa Kiyoshi, cũng là đạo diễn của phiên bản điện ảnh.

Kaho, Sometani ShotaHigashide Masahiro sẽ tham gia phiên bản truyền hình ngoại truyện của phim điện ảnh "Sanposuru Shinryakusha" với sự góp mặt của Nagasawa MasamiMatsuda Ryuhei, dự kiến ​​sẽ được chiếu ở rạp từ ngày 9 tháng 9. Phiên bản ngoại truyện có tựa đề "Yochou Sanposuru Shinryakusa" gồm 5 tập và sẽ được trình chiếu trên WOWOW từ ngày 18 tháng 9 vào lúc 12 giờ đêm thứ 2 hàng tuần sau khi phát sóng theo yêu cầu cho các thành viên của WOWOW trước từ ngày 7 tháng 9 vào lúc nửa đêm . .

Câu chuyện kể về việc Yamagiwa Etsuko (Kaho) mang cô bạn Asai Miyuki (Kishii Yukino) đến bệnh viện nơi chồng cô - Tatsuo (Sometani) làm việc sau khi Miyuki nói với cô rằng có một con ma trong nhà. Tuy nhiên, khi Etsuko đến thăm nhà Miyuki, cô chỉ thấy cha mình là người duy nhất ở cùng cô. Miyuki sau đó được chẩn đoán là thiếu hụt tâm lý trong khái niệm tinh thần về gia đình. Ngay sau đó, Etsuko cũng gặp bác sĩ phẫu thuật Makabe Shiro (Higashide) ở bệnh viện và thấy anh ta rất lạ vì một lý do nào đó. Khi những điều có thể giải thích bắt đầu xảy ra xung quanh Etsuko và Tatsuo bị căng thẳng tâm lý vì lý do nào đó, cô ấy bắt đầu nghi ngờ Makabe có phần trong những việc này đặc biệt sau khi anh nói với cô rằng anh ở đây để xâm chiếm trái đất. Các diễn viên khác bao gồm Nakamura Eriko, Yasui Junpei, Ishibashi Kei, Yoshioka Mutsuo, Otsuka Hirota, Chiba Tetsuya, Suwa Taro, Watanabe Makiko, Nakamura Makoto và Oosugi Ren.

Kaho nhận xét rằng cô đã gặp rắc rối khi vào vai Etsuko - người có đức tin mạnh mẽ nhưng với sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, cô ấy có thể tận hưởng việc quay phim. Sometani tiết lộ rằng anh vẫn chưa xem sản phẩm cuối cùng nhưng hy vọng rằng bộ phim này sẽ là một tác phẩm thường nhật mà khán giả có thể được xem đi xem lại trong một thời gian dài. Đối với Higashide, anh bày tỏ niềm vui mừng khi được làm việc với đạo diễn Kurosawa trong bộ phim này.

Phiên bản điện ảnh có sự tham gia của Matsuda Ryuhei trong vai Kase Shinji- người có thói quen đi dạo hàng ngày mỗi tối nhưng biến mất mà không có dấu vết trong vài ngày. Khi trở về nhà, dường như anh đã trở thành một người hoàn toàn khác, khiến vợ anh Narumi (Nagasawa Masami) sốc vì những thay đổi của anh, đặc biệt khi anh trở nên rất dịu dàng và tử tế với cô. Đột nhiên, Shinji nói với Narumi rằng sẽ có một cuộc tấn công trên trái đất và sau đó là một loạt các sự kiện lạ lùng xảy ra như giết người hàng loạt của một gia đình tại thành phố mà họ đang sống và những sự kiện lạ lùng phá vỡ cuộc sống yên tĩnh mà họ đã từng có. Hasegawa Hiroki đóng vai nhà báo Sakurai, người theo đuổi "kẻ xâm lăng" như là một phần công việc của mình. Higashide cũng xuất hiện trong phiên bản điện ảnh.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."