Hóng Sato Sumire thông báo tốt nghiệp SKE48 và rút khỏi showbiz

Sato Sumire thông báo tốt nghiệp SKE48 và rút khỏi showbiz

Đăng vào ngày trong Tin tức 1824

Cô đã sống trong môi trường giải trí 18 năm và cuối cùng quyết định sẽ từ giã thế giới tuyệt đẹp nhưng cũng đầy khắc nghiệt này.

Sato Sumire

Trong phần biểu diễn của Team E tại Nhà hát SKE48 vào ngày 6/11, thành viên nhóm SKE48 Sato Sumire đã thông báo sẽ tốt nghiệp và rút lui khỏi showbiz.

Sau buổi diễn, Sato cập nhật blog chính thức và cho biết, "Trong buổi diễn hôm nay, tôi đã thông báo sẽ tốt nghiệp SKE48 cũng như rời khỏi HoriPo. Có lẽ thông báo đột ngột này đã làm các fan và những người liên quan không khỏi sửng sốt. Rất xin lỗi. Từ rất lâu tôi đã nghĩ về việc đi trên con đường riêng của mình."

Sato đã bước chân vào showbiz trong vai trò của một diễn viên nhí khi chỉ mới lên 6. Cô bộc bạch, "Đã 18 năm trôi qua. Đây là một ngành công nghiệp đẹp đẽ nhưng cũng thật tàn nhẫn. Nó đã dạy cho tôi rất nhiều điều. Mỗi trải nghiệm và mỗi cuộc gặp gỡ đã tạo nên chính tôi ngày hôm nay. Hơn thế nữa. nhờ có tất cả mọi người ủng hộ, tôi đã có thể biến mọi ước mơ của mình thành hiện thực. Từ tận đáy lòng tôi vô cùng cảm kích. Xin cảm ơn các bạn."

Cô nói tiếp, "Tôi chẳng còn điều gì dang dở nữa. Khi nhìn về phía trước cuộc đời mình, tôi quyết định sẽ bắt đầu tiến lên ở tuổi 24 'ngay lúc này'. Tôi sẽ trở lại là một cô gái bình thường."

Sato vượt qua cuộc tổng tuyển chọn lần thứ 7 của AKB48 vào năm 2008, sau đó chuyển sang SKE48 trong lượt xáo trộn năm 2014. Concert tốt nghiệp của Sato sẽ được tổ chức cùng với concert kỷ niệm 10 năm của thế hệ thứ 7 tại Nhà hát AKB48 vào ngày 15/12 sắp tới. Dự kiến một concert tốt nghiệp khác sẽ diễn ra tại Nhà hát SKE48 vào ngày 19/12.

Cô tuyên bố, "Tất nhiên tôi cảm thấy buồn, nhưng tôi sẽ tận hưởng tất cả thời gian còn lại khi làm một idol! Việc còn lại tôi sẽ làm là có thể để lại những gì cho các đàn em yêu quý của mình. Đó là nhiệm vụ cuối cùng mà tôi phải hoàn thành. Tôi yêu quý họ từ tận đáy lòng mình."

Nguồn: Tokyo Hive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."