Top Cuộc đổ bộ của những mỹ nam phim truyền hình giờ khuya mùa thu 2017

Cuộc đổ bộ của những mỹ nam phim truyền hình giờ khuya mùa thu 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 2293

Họ chính là những gương mặt sẽ tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ vào các buổi khuya.

Kentaro, Yoshizawa Ryo, Hongo Kanata, Takasugi Mahiro

Không chỉ phim truyền hình giờ chính mà ngay cả những bộ phim giờ khuya (được phát sóng sau 24 giờ) của mùa thu năm nay cũng có sự hiện diện tràn ngập của những nam diễn viên trẻ tuổi điển trai. Hãy cùng điểm qua một số gương mặt nổi bật nào!

1. Yoshizawa Ryo: Boku wa Mari no Naka (Fuji TV - thứ 2, 24:25)

Boku wa Mari no Naka

Bộ phim thuộc thể loại bí ẩn, kể về câu chuyện hoán đổi thân xác lạ lùng giữa một chàng trai hết sức bình thường và cô gái xinh đẹp mà anh hâm mộ. Với Boku wa Mari no Naka, Yoshizawa lại có thêm một vai diễn mang tính thử thách trong sự nghiệp của mình. Trong phim anh đóng cặp với Ikeda Elaiza, và sự kết hợp của bộ đôi mỹ nam mỹ nữ này sẽ là một điểm nổi bật mà khán giả không thể bỏ qua.

2. Kikuchi Fuma (Sexy Zone): Wagahai no Heya de Aru (NTV - thứ 2, 24:59)

Wagahai no Heya de Aru

Đây là vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của Kikuchi. Nhân vật của anh là Kagiyama Tetsuro, một sinh viên 23 tuổi đã tốt nghiệp và đang sống đơn độc trong căn hộ chung cư cũ kỹ ở Tokyo. Bộ phim xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Tetsuro, khi anh độc thoại về những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày. Tetsuro là nhân vật duy nhất xuất hiện trong phim, và bối cảnh duy nhất chỉ gói gọn trong phạm vi căn phòng của anh, nhưng đôi khi các đoạn độc thoại của Tetsuro sẽ có thêm lời nhạo báng từ các vật dụng trong phòng. 

3. Kentaro: Papakatsu (Fuji TV - thứ 4, 24:55)

Papakatsu

Nội dung xoay quanh Papakatsu, là xu hướng các phụ nữ trẻ tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi hơn họ rất nhiều để hẹn hò và nhận chu cấp tiền bạc, tuy nhiên giữa họ không có quan hệ tình dục. Trong phim Kentaro chỉ đóng vai thứ chính bên cạnh Watabe Atsuro và Iitoyo Marie, nhưng sự xuất hiện của anh chắc chắn vẫn rất đáng chú ý.

4. Hongo Kanata, Masaki Reiya: Love Hotel no Ueno-san Season 2 (Fuji TV - thứ 4, 25:35)

Love Hotel no Ueno-san

Đây là phần tiếp theo của bộ phim Love Hotel no Ueno-san đã lên sóng vào đầu năm nay. Nhân vật chính của câu chuyện là Ueno (Hongo), một chàng trai làm việc tại khách sạn tình yêu và chuyên làm quân sư giải đáp những khúc mắc tình cảm của khách hàng. Nhân vật Ueno được xây dựng từ một hình tượng nguyên mẫu có thật ngoài đời.

5. Ueda Tatsuya, Nakamura Tomoya: Shinjuku Seven (TV Tokyo - thứ 6, 0:12)

Shinjuku Seven

Shinjuku Seven được đặc biệt chú ý vì đây là vai diễn chính truyền hình đầu tiên của Ueda Tatsuya, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng KAT-TUN. Anh thủ vai Nanase, một chủ tiệm cầm đồ nổi tiếng với cặp mắt tinh tường, có thể phân biệt chính xác độ thật giả và giá trị của một món hàng. Còn Nakamura vào vai thợ học việc trong tiệm của Nanase. Đặc biệt trong phim còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Ieiri Leo, đây là lần đầu tiên cô bước chân vào con đường diễn xuất.

6. Takasugi Mahiro, Hayama Shono: Setoutsumi (TV Tokyo - thứ 6, 0:52)

Setoutsumi

Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của Konomoto Kazuya. Câu chuyện xoay quanh những cuộc tán gẫu sau giờ học của hai học sinh cao trung Utsumi So (Takasugi) và Seto Shokichi (Hayama). Manga Setoutsumi đã từng được đưa lên màn ảnh rộng vào năm 2016, với Ikematsu Sosuke và Suda Masaki thủ vai chính. Dù chỉ là một bộ phim giờ khuya nhưng nam diễn viên trẻ triển vọng Takasugi Mahiro vẫn được khán giả mong đợi sẽ tiếp tục tạo dấu ấn với vai diễn của mình.

7. Daito Shunsuke: Fringe Man (TV Tokyo - thứ 7, 0:20)

Fringe Man

Nội dung xoay quanh ba người đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn ham hố bồ bịch nên tìm cách thụ giáo một chuyên gia tình yêu từng có kinh nghiệm quen 11 cô cùng lúc. Câu chuyện hài hước được chuyển thể từ manga này sẽ là một liều thuốc thư giãn cho những khán giả muốn tìm kiếm một bộ phim giải trí vui nhộn lúc đêm khuya.

=========

Các đài truyền hình vẫn tiếp tục bổ sung các khung giờ phát sóng mới, và trong thời gian gần đây những bộ phim giờ khuya cũng được chăm chút kỹ càng hơn. Với cốt truyện hấp dẫn cùng sự xuất hiện của các mỹ nam, có lẽ khán giả không thể làm ngơ trước một vài bộ phim giờ khuya đáng chú ý như trên. Biết đâu chúng ta sẽ có thêm những mỹ nam giờ khuya của mùa đông 2018?

Nguồn: Model Press

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."