Hóng Piko-Taro gặp Thủ tướng Abe Shinzo và Tổng thống Donald Trump

Piko-Taro gặp Thủ tướng Abe Shinzo và Tổng thống Donald Trump

Đăng vào ngày trong Tin tức 1109

Bài hát Bút Dứa đã giúp anh có vinh dự được gặp gỡ cả hai nhà lãnh đạo của Nhật và Mỹ.

Abe Shinzo, Donald Trump, Piko Taro

Tổng thống Trump hiện đang có chuyến công du quốc tế 12 ngày ở châu Á, chính thức bắt đầu từ Nhật Bản. Thủ tướng Abe đã tổ chức một buổi tiệc tối để chiêu đãi vị thượng khách, với danh sách tham dự gồm nhiều chính khách tiếng tăm của Nhật. Đặc biệt trong số đó có Piko-Taro, dường như là một sự lựa chọn kỳ lạ so với những tên tuổi khác.

Diễn viên hài Piko-Taro, tên thật là Kosaka Kazuhito, chỉ là một người vô danh trước khi bài hit Pen Pineapple Apple Pen của anh khuấy đảo cư dân mạng. Bài hát này trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới và nhận được hơn 240 triệu lượt xem trên tài khoản YouTube chính thức của Piko-Taro cùng bản upload chính thức khác trên UltraMusic.

Piko-Taro đã tweet những hình ảnh của anh cùng với Abe và Trump, trong đó anh vẫn diện bộ đồ da báo đặc trưng của mình.

Abe Shinzo, Donald Trump, Piko Taro

Được biết Piko-Taro được mời trước tiên là do có một mối liên hệ với chính Tổng thống Trump. Năm ngoái, con gái Ivanka của ông đã chia sẻ trên Instagram con gái cô, Arabella - tức cháu ngoại của Trump - một video quay cảnh cô bé đang biểu diễn bài Pen Pineapple Apple Pen. Piko-Taro xem video và chia sẻ niềm vui của mình trên Facebook. Chính Thủ tướng Abe còn cho biết ông đã xem video của Arabella. Trong một cuộc gặp với Trump hồi tháng 11/2016, ông kể rằng mình chưa bao giờ thấy một phiên bản PPAP nào đáng yêu đến như thế.

Ngoài ra, Bộ Ngoại giao Nhật Bản còn nhờ Piko-Taro thu một lời nhắn đặc biệt gửi đến lễ hội hoa anh đào hàng năm ở Washington, khi đó cả Ivanka Trump và Arabella đều đến tham dự.

Piko Taro

Một số nhân vật của làng giải trí cũng là khách mời trong buổi tiệc gồm có nam diễn viên, ca sĩ huyền thoại Sugi Ryotaro, nữ diễn viên Yonekura Ryoko và cầu thủ bóng đá Kawasumi Nahomi.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."