Hóng Các cô gái Perfume chia nhau biểu diễn ở 3 thành phố lớn

Các cô gái Perfume chia nhau biểu diễn ở 3 thành phố lớn

Đăng vào ngày trong Tin tức 924

Nhóm cũng thông báo về dự án hợp tác với NTT Docomo.

Perfume

Single If you wanna của Perfume vừa lên kệ vào cuối tháng 8 năm nay, nhưng các cô gái đã lập tức trở lại bằng một ca khúc mới toanh và dự án hợp tác với công ty viễn thông NTT Docomo. Sau đây là một số thông tin về các hoạt động mới của nhóm.

Perfume

NTT Docomo vừa bắt tay cùng Perfume trong một dự án mang tên FUTURE-EXPERIMENT với slogan “Do it. Realize it.” Video đi kèm sự hợp tác này cho biết đây là lần đầu tiên Perfume biểu diễn ở các sân khấu riêng biệt.

Ba thành viên chia nhau đến New York, London, và Tokyo trong những trang phục đường phố sành điệu, sau đó họ xuất hiện trên sân khấu và biểu diễn một cách đồng bộ dù đang ở ba địa điểm khác nhau trên thế giới. Đoạn video này là phần 1 của dự án hợp tác và được đặt tên Closing the Distance

Đoạn video cũng bật mí ca khúc mới Fusion:

Fusion hơi khác một chút so với những gì mà các fan của Perfume đã quá quen thuộc. Trong thời gian gần đây nhóm đã có một chút thử nghiệm âm thanh Future Bass trong single mới nhất If you wanna. Ca khúc mới sử dụng kỹ thuật rung vị lai, một yếu tố khá mới mẻ đối với Perfume.

Để biết thêm thông tin, NTT Docomo đã công bố phác thảo khái niệm này chi tiết hơn trên trang web chính thức.

Bạn nghĩ thế nào về chất nhạc mới này của Perfume? Liệu nó có dễ chịu về mặt thẩm mỹ như đoạn video đi kèm, hay họ chỉ cố gắng thử sức với một thể loại hoàn toàn lạ lẫm? Chắc chắn sẽ có những ý kiến trái chiều, nhưng một điều không thể phủ nhận là Fusion sẽ rất hấp dẫn khi được chơi ở các câu lạc bộ hoặc concert.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."