Hóng Các thành viên Perfume đóng chính phim truyền hình đầu tay

Các thành viên Perfume đóng chính phim truyền hình đầu tay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1325

TV Tokyo sẽ phát sóng bộ phim truyền hình đặc biệt Pensees do nhóm Perfume đóng chính vào 2 ngày 31/3 và 01/4.

Perfume

3 cô gái nhóm Perfume sẽ tham gia bộ phim Pensees do TV Tokyo sản xuất, đánh dấu lần đầu tiên cả 3 đóng chính trong một bộ phim truyền hình.

Trước đây các thành viên Perfume từng tham gia bộ phim truyền hình Sumire♡16-sai!! và phim điện ảnh Moteki nhưng đây là lần đầu tiên cả nhóm thủ vai chính. Đây là câu chuyện nguyên tác do Kizara Izumi viết, tác giả kịch bản của một số tác phẩm như Nobuta wo Produce, Sexy Voice and Robo, và Fuji Family.

Trong phim, A-chan thủ vai một nhân viên văn phòng tên Don-chan; Kashiyuka thủ vai Okamido, cô gái đang phụ giúp việc kinh doanh của gia đình; Nocchi thủ vai Noribu làm nghề tự do. Cả 3 là bạn của nhau từ thời thơ ấu. Họ cùng mua một ngôi nhà kiểu Tây phương với cái giá rất hời, nhưng điều kiện đổi lại là họ phải chăm sóc cho Rikimaru. Sau khi chuyển đến ở, họ phát hiện mình đã rơi vào một cái bẫy không ngờ.

Kizara nhận xét về cốt chuyện, "Tôi đã vừa viết vừa tưởng tượng đó là điều mà chỉ có Perfume mới làm được." A-chan cho biết, "Đó là một bộ phim mà bạn có thể tưởng tượng nếu 3 chúng tôi không là Perfume." Kashiyuka thì nói, "Chúng tôi đã có thể hoàn thành phần quay nhờ vào sự giúp đỡ tận tình của các bạn diễn và các staff." Cuối cùng, Nocchi bộc bạch, "Tôi rất vui vì có thể tạo nên một điều gì đó khi được bao quanh bởi những người thật tuyệt vời."

 

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."