Hóng Live-action Denei Shojo Video Girl Ai 2018 công bố diễn viên nữ chính

Live-action Denei Shojo Video Girl Ai 2018 công bố diễn viên nữ chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1921

Bộ phim sẽ được chiếu trên Amazon Prime Video trước khi lên sóng truyền hình.

Nishino Nanase

Hôm nay trang web chính thức của Denei Shojo: Video Girl Ai 2018, phiên bản mới của live-action truyền hình chuyển thể từ manga Denei Shojo: Ai-hen của tác giả Katsura Masakazu, vừa công bố diễn viên nữ chính. Đó là thành viên nhóm Nogizaka 46 Nishino Nanase sẽ đảm nhận vai Amano Ai, nhân vật trong tiêu đề bộ phim. Nishino từng đóng chính trong phim điện ảnh Asahinagu, cũng là một live-action chuyển thể từ manga, nhưng đây là lần đầu tiên cô đóng vai chính trên màn ảnh nhỏ.

Denei Shojo: Ai-hen

Trang web cũng bật mí các tập phim sẽ được phát trước 1 tuần trên Amazon Prime Video Nhật Bản. Bộ phim bắt đầu phát sóng trên TV Tokyo và các kênh liên kết vào tháng 1/2018.

Theo thông báo trước đó, nhân vật chính Moteuchi Sho sẽ do Nomura Shuhei thủ diễn. Câu chuyện xoay quanh Sho, một nam sinh cao trung thầm thích cô bạn cùng lớp. Một ngày nọ, khi Sho mở cuốn băng video cũ tìm được ở nhà chú, một cô gái xuất hiện từ trong cuốn băng và sống cùng Sho suốt 3 tháng.

Seki Kazuaki (từng thực hiện MV cho Perfume, Hoshino Gen) là đạo diễn bộ phim, còn Kiyasu Kohei (biên kịch của Destruction Babies, Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo) đảm nhận phần kịch bản.

Denei Shojo: Video Girl Ai 2018 được phát sóng trên TV Tokyo bắt đầu từ tháng 1/2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."