Hóng Nomura Shuhei thủ vai chính trong Denei Shojo Video Girl Ai 2018

Nomura Shuhei thủ vai chính trong Denei Shojo Video Girl Ai 2018

Đăng vào ngày trong Tin tức 2277

Câu chuyện tình yêu, khoa học viễn tưởng sẽ được tái hiện qua diễn xuất của gương mặt điển trai từng tạo dấu ấn trong Chihayafuru và Litchi Hikari Club.

Nomura Shuhei

Dự án phim truyền hình chuyển thể từ manga nổi tiếng Denei Shojo: Ai-hen của tác giả Katsura Masakazu đã được bật đèn xanh. Theo thông báo, bộ phim có tựa đề Denei Shojo: Video Girl Ai 2018 và nhân vật chính sẽ do Nomura Shuhei thủ diễn.

Nội dung của manga xoay quanh Yota, một học sinh cao trung có tình cảm với cô bạn cùng lớp, nhưng cô ấy lại đem lòng yêu bạn thân của Yota. Anh đành nhường bước và giúp đỡ để cả hai đến với nhau, nhưng sự chân thành của Yota đã được đền đáp khi anh bắt gặp một cửa tiệm video kỳ bí. Khi Yota cho một cuốn băng video đặc biệt ở tiệm vào máy, một cô gái xinh đẹp bất ngờ thoát ra từ màn hình TV! Cô gái tên Ai, và những chuỗi ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời Yota đã bắt đầu từ đây.

Denei Shojo

Câu chuyện trong phiên bản live-action sắp tới được sửa bối cảnh thành năm 2018 hiện tại, với Nomura vào vai Moteuchi Sho, cháu trai của Yota và hiện đang là học sinh cao trung. Sho thầm yêu cô bạn học xinh đẹp Nanami. Một ngày nọ, anh phát hiện một máy ghi băng video cũ đã bị hỏng ở nhà chú Yota. Anh sửa lại máy, và một cô gái bí ẩn tên Video Girl Ai đột nhiên xuất hiện.

Nomura cam đoan sẽ nỗ lực hết sức để không phụ kỳ vọng từ các fan của bộ manga nguyên tác. Còn đạo diễn Seki Katsura cho biết tác phẩm này đã để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc trong anh, vì vậy anh hết sức vui mừng khi bộ truyện được chuyển thể thành phim truyền hình.

Denei Shojo: Ai-hen được đăng dài kỳ trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1989 đến 1992. Shueisha đã xuất bản 15 tập truyện, sau đó tái bản thành bộ 9 tập. Ngoài anime 6 tập năm 1992, bộ truyện còn được chuyển thể thành live-action vào năm 1991.

Một câu chuyện tình yêu học đường khác của Katsura từng đăng trên Weekly Shonen Jump là I''s cũng được chuyển thể thành phim truyền hình do Okayama Amane đóng chính và sẽ ra mắt vào năm 2018.

Denei Shojo: Video Girl Ai 2018 bắt đầu phát sóng trên TV Tokyo vào tháng 1/2018.

Nguồn: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."