Hóng Mackenyu đối đầu với Yamazaki Kento trong Todome no Kiss

Mackenyu đối đầu với Yamazaki Kento trong Todome no Kiss

Đăng vào ngày trong Tin tức 4681

Với sự xuất hiện của một mỹ nam khác bên cạnh Kento, chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ phim được mong đợi nhất mùa tới.

Tdome no Kiss

Theo thông báo mới nhất, nam diễn viên Arata Mackenyu sẽ tham gia bộ phim mùa đông 2018 Todome no Kiss (tựa gốc: Todome no Seppun) của đài NTV. Trong phim anh thủ vai tình địch của nhân vật chính do Yamazaki Kento đóng.

Mỗi tuần Todome no Kiss đều hé lộ một nhân vật mới trong tấm ảnh hôn nhau, và lần này là Mackenyu. Hình ảnh mới được công bố cho thấy anh đang đối mặt cùng nữ diễn viên chính Kadowaki Mugi trong khoảnh khắc sắp có một nụ hôn.

Nhân vật chính của bộ phim là Dojima Otaro (Yamazaki), một tiếp viên nam cực kỳ quyến rũ và chỉ nhắm đến mục tiêu danh vọng, tiền bạc. Một lần nọ, Otaro bị một người phụ nữ bí ẩn (Kadowaki) trao cho "nụ hôn tử thần" và chết đi. Nhưng ngay lập tức anh tỉnh lại và trở lại thời gian 7 ngày trước đó...

Nhân vật của Mackenyu là Namiki Takauji, anh trai của nữ chủ tịch công ty mà Otaro đang chọn làm mục tiêu đào mỏ kế tiếp. Takauji có ngoại hình lịch lãm, hoản hảo và là đối thủ của Otaro, nhưng không ai biết anh có một bí mật.

Mackenyu

Todome no Kiss sẽ bắt đầu lên sóng màn ảnh nhỏ từ tháng 1/2018.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."