Hóng Yamazaki Kento hóa thành sát thủ tình trường trong phim truyền hình đầu tiên đóng chính

Yamazaki Kento hóa thành sát thủ tình trường trong phim truyền hình đầu tiên đóng chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 3187

Dù đã trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả qua rất nhiều bộ phim nhưng đến nay Kento mới có vai chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ.

Yamazaki Kento

Hôm nay vừa có thông báo nam diễn viên trẻ Yamazaki Kento sẽ thủ vai chính trong bộ phim mùa đông 2018 Todome no Kiss của đài NTV. Đây là lần đầu tiên Yamazaki đóng chính trong một bộ phim truyền hình.

Nhân vật của Yamazaki là Dojima Ryotaro, tiếp viên nam số một của host club Narciss. Với ngoại hình cực kỳ điển trai, Ryotaro được mệnh danh là một sát thủ tình trường, nhưng điều anh theo đuổi chỉ là danh vọng và tiền bạc. Vì một biến cố trong quá khứ nên Ryotaro không màng đến chuyện yêu đương. Mục tiêu tiếp theo của anh là một nữ chủ tịch công ty trẻ tuổi, nhưng một người phụ nữ bí ẩn bất ngờ xuất hiện. Sau khi bị người phụ nữ trao một "nụ hôn tử thần", Ryotaro đột nhiên chết đi. Nhưng một khoảnh khắc sau đó, anh bỗng tỉnh lại và trở lại khung cảnh quen thuộc của 7 ngày trước đó. Vì sao Ryotaro lại chết? Thân phận của người phụ nữ bí ẩn là gì? Mọi chuyện sẽ có lời giải đáp khi các tình tiết trong phim dần dần hé lộ.

Yamazaki Kento

Todome no Kiss bắt đầu phát sóng trên NTV từ tháng 1/2018.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."