Hóng Yamazaki Kento hợp tác cùng ngôi sao gạo cội Miura Tomokazu trong live action mới

Yamazaki Kento hợp tác cùng ngôi sao gạo cội Miura Tomokazu trong live action mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 3280

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết từng giành được vị trí số của giải thưởng Honya Taisho.

Hitsuji to Hagane no Mori

Yamazaki Kento và Miura Tomokazu sẽ xuất hiện trong phim điện ảnh Hitsuji to Hagane no Mori được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên từng giành được vị trí số của giải thưởng Honya Taisho năm 2016 của tác giả Miyashita Natsu.

Hitsuji to Hagane no Mori

Nhân vật chính của Hitsuji to Hagane no Mori là chàng trai trẻ Tonomura Naoki do Yamazaki Kento thủ vai - nam sinh có ước mơ trở thành người điều hưởng* piano. Qua quá trình điều hưởng, anh sẽ thể hiện một cách rõ ràng mình trưởng thành như thế nào. Miura Tomokazu thể hiện nhân vật Itadoro Soichiro - người điều hưởng dẫn dắt cuộc sống của Tonomura. Đạo diễn từng làm việc với Yamazaki Kento trong Orange - Hashimoto Kojiro chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất, biên kịch Kaneko Arisa được biết đến qua các bộ phim như Hellter SkelterKodaike no Hitobito phụ trách kịch bản.

Yamazaki Kento chia sẻ: "Khi đọc nguyên tác, tôi đã nghĩ rằng âm thanh, cảnh sắc, hương vị, mối quan hệ giữa người với người, tất cả đều được miêu ta hết sức tinh tế, lịch thiệp trong bầu không khí nhẹ nhàng. Là người điều hưởng, bản lĩnh là cần thiết, sự nổ lực cũng cần thiết, phải biết công việc là vì ai; nhưng tôi đồng cảm với Tonomura ở nỗi phiền muộn của một con người, dù cho thất bại cũng phải từng bước từng bước trưởng thành. Tôi nghĩ rằng bạn luôn có những điều có thể đồng cảm với những con người dù đang sống với bất kì ngành nghề nào. Cùng với điều hưởng, tôi rất ấn tượng với những thước phim độc đáo của rừng và piano. Dù sao tôi cũng muốn làm sống một Tonomura Naoki cẩn trọng trong từng bước đi. Tôi cũng rất mong đợi được hợp tác với đạo diễn Hashimoto, người đã giúp đỡ tôi trong Orange, cũng như đàn anh Miura Tomokazu-san.

Miura Tomokazu bình luận: "Âm thanh của đàn piano trở thành động lực mong muốn trở thành người điều hưởng của một học sinh trung học. Âm thanh mang hương vị của rừng. Âm thanh nhìn thấy được cảnh sắc. Hình dung ra sao, được kể như thế nào là sự kì vọng của tôi như là một độc giả đối với đạo diễn Hashimoto. Chúng tôi cũng hi vọng các diễn viên sẽ đối diện với một tâm hồn tinh tế để không phá hủy âm sắc của nguyên tác".

Hashimoto Kojiro bày tỏ: "Một bộ phim đẹp đẽ yên bình, nhưng đồng thời cũng ẩn chứa những điều mạnh mẽ. Tôi muốn Hitsuji to Hagane no Mori trở thành một bộ phim tuyệt vời như vậy. Chắc chắn là vùng đất Hokkaido bao phủ bởi tuyết và những bản nhạc piano tuyệt vời là tuyệt mĩ, nhưng còn hơn thế, hình ảnh con người luôn hướng đến nghề nghiệp của bản thân và sống ngẩng cao đầu là thông điệp mà tôi muốn truyền tải đến người xem".

Hitsuji to Hagane no Mori được quay chủ yếu tại thành phố Asahikawa , Hokkaido từ đầu tháng 02/2017 và dự kiến ra mắt toàn quốc vào năm 2018

* Điều hưởng: chỉnh dây đàn piano để điều chỉnh âm thanh phát ra

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."